“Côn trùng yêu nhau” của MPK lỗi hẹn với Festival hoa 2012

09:12, 23/12/2011

(LĐ online) - Thực hiện cuộc triển lãm Ứa xong hết sạch tiền rồi nên lần này MPK chắc đành phải lỗi hẹn...

(LĐ online) - Tình cờ gặp MPK khi anh lang thang chụp hình trên đường Trần Hưng Đạo, hỏi anh có dự định gì dịp Festival hoa này không, anh buồn buồn bảo: “Định thực hiện bộ ảnh “Côn trùng yêu nhau” cùng người dân Đà Lạt đón du khách yêu Đà Lạt, yêu nhiếp ảnh, nhưng mấy tháng trước thực hiện cuộc triển lãm Ứa xong hết sạch tiền rồi nên lần này MPK chắc đành phải lỗi hẹn”.

Bộ ảnh “Côn trùng yêu nhau” được anh thực hiện suốt 7 năm qua gồm hàng trăm bức hình ghi lại những khoảnh khắc khi những con côn trùng của xứ hoa Đà Lạt đang tán tỉnh, yêu nhau ở nhiều góc độ. Trong hàng trăm bức hình đó MPK đã tâm đắc chọn ra 63 bức hình sinh động nhất về đời sống tình cảm của hàng chục loại côn trùng để chuẩn bị cho cuộc triển lãm dự định trong Festival hoa năm 2012.

MPK cho biết, mỗi lần thực hiện một cuộc triển lãm cũng phải mất 30 triệu đồng. Nhưng cuộc đời kẻ lang thang chỉ biết chơi ảnh nghệ thuật như MPK thì đủ ăn đã là khá lắm rồi, làm gì có dư! “Giờ chỉ ước có đủ tiền để làm hình, còn thì quanh Đà Lạt này mình trưng bày ở đâu cũng đẹp! – MPK nói.

Báo Lâm Đồng online giới thiệu tới bạn đọc 1 số bức hình trong bộ sưu tập “Côn trùng yêu nhau của MPK”.

NTN
Ảnh MPK