Hội Văn học Nghệ thuật chúc tết, tặng quà các văn nghệ sĩ

06:01, 28/01/2022
(LĐ online) - Ngày 28/1, Hội Văn học Nghệ thuật Lâm Đồng đã tổ chức đi thăm và chúc tết 25 văn nghệ sĩ cao tuổi, bệnh tật, khó khăn do dịch bệnh và cán bộ Hội nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội qua các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. 
 
Thăm họa sĩ Đặng Ngọc Trân – hội viên cao tuổi nhất Hội
Thăm họa sĩ Đặng Ngọc Trân – hội viên cao tuổi nhất Hội
 
Đoàn đã đến thăm các gia đình văn nghệ sĩ tại Đà Lạt gồm: Nhà điêu khắc Vũ Long, nhà thơ Phạm Quốc Ca, nhà thơ Nguyễn Trung An, nhà văn Trần Thăng, nhà văn Lê Công, nhà thơ Trần Ngọc Trác, nhà văn Nguyễn Chí Long... các văn nghệ sĩ cao tuổi: Đặng Ngọc Trân, Phan Hữu Giản, Phạm Vũ, Chu Bá Nam, Trần Sỹ Thứ, Đặng Văn Thông, Đinh Minh Đảng... Trong không khí đầm ấm, thân tình, Nghệ sĩ nhiếp ảnh Hà Hữu Nết – Chủ tịch Hội đã hỏi thăm sức khỏe và gửi những lời chúc tết ý nghĩa tới từng gia đình văn nghệ sĩ; đồng thời, bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp tâm huyết của các văn nghệ sĩ cho văn học nghệ thuật tỉnh nhà trong năm qua. 
 
Món quà nhỏ trao tặng các văn nghệ sĩ trích từ Quỹ Nghĩa tình văn nghệ sĩ do Hội vận động và từ nguồn chi thường xuyên của Hội nhưng chứa đựng sự quan tâm, tình cảm của những người có chung niềm đam mê sáng tạo văn học nghệ thuật dành cho nhau.
 
QUỲNH UYỂN