Đơn Dương: Tổ chức Chương trình Xuân yêu thương 2023

HƯƠNG LY 18:04, 11/01/2023

(LĐ online) - Ngày 11/1, anh Nguyễn Bảo Kiên - Bí thư Huyện Đoàn Đơn Dương cho biết, nhằm thực hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" và mong muốn mang đến một cái Tết ấm áp, đủ đầy cho những người có công, các cô chú cựu thanh niên xung phong (TNXP) và thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã phối hợp cùng Hội Cựu TNXP huyện Đơn Dương tổ chức Chương trình Xuân yêu thương 2023 nhân dịp Tết Quý Mão 2023 sắp đến.

Trao tặng các suất quà cho thanh niên, hội viên Hội Cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn
Trao tặng các suất quà cho thanh niên, hội viên Hội Cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 16 suất quà trị giá 400.000 đồng/suất cho thanh niên, hội viên Hội Cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đồng thời, trao tặng 10 suất quà trị giá 500.000 đồng cho các cô chú Hội viên Cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn, tích cực hoạt động trong công tác Hội năm 2022.

Đây là Chương trình thường niên được tổ chức vào mỗi độ Xuân về, là nhịp cầu để nối rộng vòng tay nhân ái, chia sẻ những tình cảm yêu thương và mang lại những giá trị nhân văn cao đẹp của Đoàn thanh niên, Hội Cựu TNXP đến các gia đình, bà con Nhân dân có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua chương trình, góp phần mang lại một mùa xuân ấm áp và nhiều niềm vui cho cô chú Hội Cựu TNXP, các anh chị thanh niên có hoàn cảnh gia đình khó khăn được đón một cái tết đủ đầy và trọn vẹn hơn.