Trao quà Tết cho học sinh huyện Lâm Hà

V.QUỲNH 15:27, 16/01/2023

(LĐ online) - Ngày 16/1, tại Trường THCS Đam Pao, huyện Lâm Hà, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Lâm Đồng tổ chức Chương trình Tết ấm áp - Xuân yêu thương năm 2023. 

Anh Ndu Ha Biên - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó của Trường THCS Đam Pao
Anh Ndu Ha Biên - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó của Trường THCS Đam Pao

Tại chương trình, Tỉnh Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh đã tiến hành trao tặng 980 quyển sách, 150 bộ quần áo, 15 thùng sữa (720 ly sữa) cho Huyện Đoàn - Hội đồng Đội huyện Lâm Hà. 

Bên cạnh đó, chương trình cũng trao 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập của Trường THCS Đam Pao. Tổng kinh phí thực hiện chương trình gần 100 triệu đồng.

Trong khuôn khổ chương trình, các em học sinh cũng được tham gia vào phần thi gói bánh chưng và trải nghiệm các trò chơi dân gian như kéo co, nhảy bao bố, nhảy dây tập thể...

Chương trình Tết ấm áp - Xuân yêu thương năm 2023 là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ tỉnh nhà, nhằm kịp thời giúp đỡ, động viên các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 thêm ấm áp. Đồng thời, thông qua các trò chơi cũng giáo dục cho học sinh về văn hóa truyền thống trong ngày tết của dân tộc.