Lãnh đạo huyện Cát Tiên thăm và chúc mừng nhân ngày thành lập Đoàn

HOÀNG SA 17:47, 24/03/2023

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), ngày 24/3, đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cát Tiên đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Huyện Đoàn Cát Tiên.

Đại diện lãnh đạo huyện Cát Tiên tặng hoa chúc mừng Huyện Đoàn nhân ngày thành lập Đoàn
Đại diện lãnh đạo huyện Cát Tiên tặng hoa chúc mừng Huyện Đoàn nhân ngày thành lập Đoàn

Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, đồng chí Dương Hùng Cường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã tặng hoa; đồng thời, gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện, chúc cho sự nghiệp công tác Đoàn của huyện đạt nhiều thành tích hơn nữa. 

Đồng chí cũng ghi nhận, đánh giá cao những thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi của Huyện Đoàn trong thời gian qua. Những thành tích đó đã góp phần không nhỏ trong công cuộc phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của huyện. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, lực lượng đoàn viên, thanh niên của huyện tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương để thực hiện những công trình, phần việc có ý nghĩa đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà.