Trung tâm Đăng kiểm Lâm Đồng tiếp nhận kiểm định xe cơ giới trở lại

NGUYỄN NGHĨA 14:41, 10/04/2023

(LĐ online) - Sáng ngày 10/4, lãnh đạo Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Lâm Đồng cho biết, từ ngày 8/4, các Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới đã mở cửa tiếp nhận xe đến kiểm định trở lại sau khi bổ sung các trang thiết bị, bố trí đầy đủ phương tiện máy móc phục vụ công tác kiểm định để kịp thời phục vụ nhu cầu kiểm định xe cơ giới của người dân và các doanh nghiệp. 

Người dân đến làm thủ tục tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 49-01S
Người dân đến làm thủ tục tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 49-01S

Trước đó, vào ngày 4/4, các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã thực hiện khám xét 3 Trung tâm  Đăng kiểm xe cơ giới này để phục vụ công tác điều tra, xác minh những dấu hiệu sai phạm tại các trung tâm. Hệ thống máy của 3 trung tâm phục vụ việc kiểm định bị công an tạm giữ nên cả 3 trung tâm phải tạm ngưng hoạt động. Và từ ngày 8/4, các Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 49-01S (TP Đà Lạt), 49-02S (TP Bảo Lộc) và 49-03S đều đã được bố trí đầy đủ thống máy phục vụ kiểm định xe theo đúng tiêu chuẩn, quy định và đủ điều kiện để mở cửa tiếp nhận xe đến kiểm định. 

Một phương tiện xe cơ giới được Trung tâm dán tem đăng kiểm vào sáng nay
Một phương tiện xe cơ giới được Trung tâm dán tem đăng kiểm vào sáng nay

Sáng ngày 10/4, ghi nhận của phóng viên cho thấy, tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 49-01S có khá đông người dân đến nộp hồ sơ làm thủ tục đăng kiểm xe sau một số ngày trung tâm này tạm dừng công tác kiểm định xe do thiếu máy móc.