Cát Tiên: Lập tổ công tác kích hoạt định danh điện tử cho các chiến sĩ nghĩa vụ quân sự

H.SA 17:07, 29/07/2023

(LĐ online) - Ngày 29/7, tổ công tác gồm Công an huyện và Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cát Tiên phối hợp với Trung đoàn 88, Sư đoàn 302 - Quân khu 7 đã tiến hành làm thủ tục kích hoạt định danh điện tử cho các chiến sĩ đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại các đơn vị chiến sĩ đang đóng quân. 

Tổ công tác huyện Cát Tiên kích hoạt định danh điện tử cho các chiến sĩ đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Sư đoàn 302.
Tổ công tác huyện Cát Tiên kích hoạt định danh điện tử cho các chiến sĩ đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Sư đoàn 302

Tổ công tác tiến hành hướng dẫn và kích hoạt định danh  cho tổng cộng 110 chiến sĩ, là công dân của huyện Cát Tiên đang làm nhiệm vụ tại Trung đoàn 88 và Sư đoàn 302 – Quân khu 7.  

Tại buổi làm việc, tổ công tác đã làm việc với tinh thần khẩn trương, nhanh chóng, đảm bảo tất cả các trường hợp chiến sĩ đều được lập danh sách và kích hoạt thành công, tránh bỏ sót một trường hợp nào.

Theo Công an huyện Cát Tiên, để đảm bảo tiến độ kích hoạt định danh điện tử mức độ 2 cho người dân, đơn vị đã mở đợt thi đua cao điểm hướng dẫn Nhân dân cài đặt, kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử. Đồng thời, chỉ đạo cho lực lượng công an các xã, thị trấn đi đến từng nhà, hỗ trợ người dân kích hoạt định danh điện tử. Qua đó, phấn đấu đến ngày 31/7 hoàn thành nhiệm vụ đã đề ra.