Phát động Cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu về cải cách hành chính và chuyển đổi số

QUỲNH UYỂN 17:10, 10/08/2023

(LĐ online) - Cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu về cải cách hành chính và chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng năm 2023 do UBND tỉnh tổ chức vừa được phát động đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan Đảng, Mặt trận, đoàn thể, các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp và Nhân dân. 

Hình ảnh cuộc thi dễ nhận biết
Hình ảnh cuộc thi dễ nhận biết

Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mọi người, mọi nhà, mọi tổ chức, cá nhân về chuyển đổi số và công tác cải cách hành chính; đồng thời, tuyên truyền sâu rộng, đưa các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của Tỉnh ủy, UBND tỉnh về cải cách hành chính và chuyển đổi số đi vào cuộc sống. 

Với hình thức trực tuyến, nội dung cuộc thi gồm các câu hỏi trắc nghiệm tìm hiểu các nghị quyết, nghị định, chỉ thị của Chính phủ, nghị quyết của Tỉnh ủy, quyết định, kế hoạch của UBND tỉnh về công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số.

Cuộc thi hướng tới sự đơn giản, dễ hiểu, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong mọi tầng lớp Nhân dân. Người dự thi chỉ cần truy cập vào địa chỉ: Trang thông tin điện tử tỉnh Lâm Đồng http://lamdong.gov.vn//; Trang Cải cách hành chính tỉnh Lâm Đồng https://cchc.lamdong.gov.vn//; trang thông tin điện tử của các sở, ban, ngành, huyện, thành phố của tỉnh; vào thi và nhấn chuột vào câu trả lời được cho là đúng trong mỗi câu hỏi.

Cuộc thi sẽ diễn ra trong 4 tuần, từ ngày 13/8 đến ngày 8/9/2023. Hàng tuần, cuộc thi bắt đầu từ 10 giờ sáng thứ 2 và kết thúc vào 9 giờ 30 phút sáng thứ 2 tuần kế tiếp. Mỗi tuần có 10 giải thưởng cá nhân, gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 4 giải khuyến khích.

Lễ tổng kết và trao giải thưởng chung cuộc sẽ được tổ chức trong tháng 10/2023.