Bảo Lâm: Gặp mặt đại biểu chức sắc, chức việc, giáo dân các tôn giáo trên địa bàn

TRỊNH CHU 06:30, 22/12/2023

Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bảo Lâm vừa tổ chức gặp mặt thân mật đại biểu chức sắc, chức việc, giáo dân các tôn giáo trên địa bàn huyện, nhân dịp Giáng sinh năm 2023. 

Tại đây, đại diện lãnh đạo UBND huyện Bảo Lâm thông báo khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện Bảo Lâm trong năm 2023, đồng thời khẳng định để đạt những kết quả đó có sự đóng góp của cộng đồng các chức sắc, chức việc, giáo dân trên địa bàn huyện Bảo Lâm. Các chức sắc, chức việc, giáo dân bày tỏ niềm vui mừng trước những kết quả đạt được của huyện nhà, cảm ơn sự quan tâm của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bảo Lâm đã quan tâm đến cộng đồng các tôn giáo, báo cáo những mô hình hay, đem lại hiệu quả thiết thực mà các tôn giáo đã triển khai trong thời gian qua.

Bí thư Huyện ủy Bảo Lâm Nguyễn Viết Vân ghi nhận, biểu dương những đóng góp của các chức sắc, chức việc, giáo dân các tôn giáo đã đồng hành trong phát triển kinh tế - xã hội của huyện; qua đó gửi lời chúc mừng đến các vị linh mục, mục sư, cộng đồng Công giáo, Tin lành đón mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời, Bí thư Huyện ủy mong rằng, thời gian tới, các vị linh mục, mục sư tích cực đồng hành cùng với cấp ủy, chính quyền, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bảo Lâm trong việc tuyên truyền, vận động, hướng dẫn tín đồ tôn giáo của mình hoạt động đúng với chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, giáo lý của tôn giáo, góp phần xây dựng huyện Bảo Lâm ngày càng phát triển.