Bảo Lộc: Dân chưa hài lòng về thái độ phục vụ tại các cơ sở y tế

03:07, 04/07/2012

Trong thời gian qua, mặc dù thành phố Bảo Lộc đã nỗ lực trong việc tăng cường xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị và nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh tại các cơ sở y tế nhưng vẫn chưa đáp ứng được mong đợi của người dân...

Trong thời gian qua, mặc dù thành phố Bảo Lộc đã nỗ lực trong việc tăng cường xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị và nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh tại các cơ sở y tế nhưng vẫn chưa đáp ứng được mong đợi của người dân. Vẫn còn có nhiều ý kiến phản ánh về tinh thần, thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên y tế tại các bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn.

Ngoài ra, công tác quản lý nhà nước về hành nghề y dược tư nhân, dù được triển khai định kỳ, nhưng chưa chặt chẽ. Tình trạng các phòng khám tư, bác sĩ vừa khám bệnh vừa bán thuốc hoặc các nhà thuốc bán thuốc không theo đơn của bác sĩ vẫn còn phổ biến. Việc triển khai xây dựng nhà thuốc đạt chuẩn GPP (nhà thuốc thực hành tốt, có đủ tiêu chuẩn hoạt động) chưa được quan tâm và chưa có kế hoạch triển khai cụ thể.

HỮU SANG