Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng tặng ấn phẩm báo xuân cho bộ đội Trường Sa

10:03, 04/03/2015

Sau khi kết thúc Hội báo Xuân tỉnh Lâm Đồng năm 2015, các ấn phẩm báo chí do các cơ quan báo chí của tỉnh Lâm Đồng; các văn phòng báo chí Trung ương thường trú trên địa bàn; báo chí các tỉnh gửi ấn phẩm trưng bày, được Ban tổ chức trao tặng cho bộ đội Trường Sa thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tỉnh Khánh Hòa. 

Sau khi kết thúc Hội báo Xuân tỉnh Lâm Đồng năm 2015, các ấn phẩm báo chí do các cơ quan báo chí của tỉnh Lâm Đồng; các văn phòng báo chí Trung ương thường trú trên địa bàn; báo chí các tỉnh gửi ấn phẩm trưng bày, được Ban tổ chức trao tặng cho bộ đội Trường Sa thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tỉnh Khánh Hòa. 125 ấn phẩm báo, tạp chí xuân của 30 đơn vị tham gia trưng bày và hơn 500 tờ báo các loại đã được gửi đến Bộ Tư lệnh Hải quân vùng 4. Từ đó, chuyển tới các cán bộ, chiến sỹ, quân và dân đang ngày đêm bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới trên vùng hải đảo của Tổ quốc.
 
Đại diện Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng tặng ấn phẩm báo xuân cho bộ đội Trường Sa
Đại diện Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng tặng ấn phẩm báo xuân cho bộ đội Trường Sa
 
Nhà báo Nguyễn Thanh Hùng - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng cho biết: “Biển đảo là một phần máu thịt thiêng liêng của Tổ quốc. Đối với lực lượng báo chí tỉnh Lâm Đồng, ngoài việc phản ánh tình hình chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương còn xác định nhiệm vụ cụ thể trong vấn đề tuyên truyền về biển đảo. Thực tế những năm qua, những người làm báo tỉnh Lâm Đồng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ này. Các ấn phẩm báo chí là món quà tinh thần mà tập thể những người làm báo ở tỉnh Lâm Đồng gửi tặng bộ đội Trường Sa thể hiện sự biết ơn, ghi nhận, đồng thời động viên tinh thần cán bộ, chiến sỹ, góp phần thắt chặt hơn nữa tình cảm của Lâm Đồng với Trường Sa”.
 
Việc tặng các ấn phẩm báo chí cho bộ đội Trường Sa sẽ góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của chiến sỹ, kịp thời động viên, khích lệ cán bộ, chiến sỹ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ do Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Được biết, Hội Nhà báo Lâm Đồng là đơn vị đầu tiên thăm và tặng các ấn phẩm báo xuân cho bộ đội Trường Sa năm 2015.
 
NGỌC NGÀ