Hội thi "Tuyên truyền viên giỏi" và "Tiếng hát đồng quê" năm 2015

05:08, 25/08/2015

(LĐ online) - Trong hai ngày 24 và 25/8, Hội Nông dân tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Hội thi "Tuyên truyền viên giỏi" và Liên hoan "Tiếng hát đồng quê" tỉnh Lâm Đồng lần thứ V năm 2015. Tham gia hội thi có hơn 100 thí sinh, ca sỹ, diễn viên không chuyên là hội viên nông dân đến từ 12 đội thi của các đơn vị huyện, thành trong tỉnh.

(LĐ online) - Trong hai ngày 24 và 25/8, Hội Nông dân tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi” và Liên hoan “Tiếng hát đồng quê” tỉnh Lâm Đồng lần thứ V năm 2015. Tham gia hội thi có hơn 100 thí sinh, ca sỹ, diễn viên không chuyên là hội viên nông dân đến từ 12 đội thi của các đơn vị huyện, thành trong tỉnh.
 
Trao giải cho các đội thi có thành tích cao tại hội thi
Trao giải cho các đội thi có thành tích cao tại hội thi

Các đội thi phải trải qua 3 phần thi gồm: kỹ năng thuyết trình, thi kiến thức và phần thi năng khiếu. Còn ở nội dung Liên hoan “Tiếng hát đồng quê”, các đội thể hiện các nội dung thi đơn ca, song ca và hát múa. 
 
Theo ban tổ chức hội thi cho biết, Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi” được tổ chức nhằm đánh giá thực trạng hoạt động tuyên truyền và chất lượng đội ngũ tuyên truyền viên cấp cơ sở. Từ đó giúp cho các cấp Hội Nông dân trong tỉnh nhận thức đầy đủ hơn về công tác tuyên truyền và vai trò, vị trí của đội ngũ tuyên truyền; quá đó để có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ kỹ năng cho đội ngũ tuyên truyền viên… Đồng thời thông qua Liên hoan “Tiếng hát đồng quê” nhằm tạo điều kiện để các cấp Hội Nông dân đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ, phát huy thế mạnh trong việc tham gia gìn giữ và phát huy nền văn hóa Việt Nam tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc, tích cực xây dựng đời sống văn hóa nông thôn, góp phần xây dựng tổ chức hội vững mạnh.
 
Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các nội dung thi ở hội thi. Ở giải thưởng tập thể, giải nhất toàn đoàn đã thuộc về đội thi đến từ Hội Nông dân thành phố Bảo Lộc, đạt giải nhì là đội đến từ Hội Nông dân Đạ Tẻh và giải ba được trao cho đội thi của Hội Nông dân Đà Lạt và Lạc Dương.
 
DUY DANH