Di Linh: Tổ chức "Diễn đàn thắp sáng ước mơ"

03:09, 04/09/2015

(LĐ online) - Nhân dịp Quốc khánh (2/9), tại xã Tân Thượng (huyện Di Linh), Đoàn Cơ sở Sở Y tế TP Hồ Chí Minh phối hợp với Đoàn Cơ sở Bộ Tài nguyên Môi Trường và Đoàn Cơ sở Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức "Diễn đàn thắp sáng ước mơ". Đông đảo đoàn viên, thanh thiếu niên cùng bà con trong xã Tân Thượng và các xã lân cận đã về dự.

(LĐ online) - Nhân dịp Quốc khánh (2/9), tại xã Tân Thượng (huyện Di Linh), Đoàn Cơ sở Sở Y tế TP Hồ Chí Minh phối hợp với Đoàn Cơ sở Bộ Tài nguyên Môi Trường và Đoàn Cơ sở Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức “Diễn đàn thắp sáng ước mơ”. Đông đảo đoàn viên, thanh thiếu niên cùng bà con trong xã Tân Thượng và các xã lân cận đã về dự.
 
Tại “Diễn đàn thắp sáng ước mơ”, các Đoàn Cơ sở nói trên đã phối hợp với địa phương tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ; tư vấn việc học tập và hướng nghiệp cho tuổi trẻ; đồng thời, đã trao 44 suất học bổng, 10 phần quà, 3 bộ máy vi tính… giúp học sinh nghèo hiếu học, vượt khó vươn lên trong học tập và trao một số quà giúp các gia đình chính sách có công với cách mạng. 
 
XUÂN LONG