Trung thu đã về với trẻ em Đạ Nghịt

04:09, 11/09/2015

(LĐ online) - Ngày 11/9, nhóm bạn bè là chủ nhà hàng, khách sạn và giáo viên…ở thành phố Đà Lạt đã tổ chức mua quà Trung thu gồm bánh kẹo, đèn lồng…vào thăm và tặng 183 học sinh (HS) Trường Mầm non Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương.

(LĐ online) - Ngày 11/9, nhóm bạn bè là chủ nhà hàng, khách sạn và giáo viên…ở thành phố Đà Lạt đã tổ chức mua quà Trung thu gồm bánh kẹo, đèn lồng…vào thăm và tặng 183 học sinh (HS) Trường Mầm non Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương. Trường có 97% là HS dân tộc K’Ho với 4 điểm trường, trong đó phân trường Păng-tin thuộc địa bàn Thủy điện Đạ Dâng - Đạ Chomo nơi xảy ra sự cố sập hầm tháng 12/2014. 
 
Hôm nay bữa cơm trưa của các trẻ tại điểm trường chính vui hơn
Hôm nay bữa cơm trưa của các trẻ tại điểm trường chính vui hơn

Điểm trường Păng-tin Ruộng gồm 35 HS, cách trường chính hơn 10 km, chưa có điện và nước sạch, do đó nhà trường không thể phục vụ được bữa ăn trưa, HS phải tự túc. Ban giám hiệu và Chủ tịch công đoàn trường Ninh Thị Nga cho biết: Hiện, một điểm trường còn mượn phòng học của tiểu học; 2 điểm trường đã có phòng học nhưng xây dựng không đúng quy cách.
 
Được các bác, các cô chú đến thăm và tặng quà Trung thu, HS Mầm non Đạ Nghịt vô cùng háo hức, vui mừng phấn khởi. Đây là món quà động viên cô trò trường mầm non vùng sâu, vùng đồng bào dân tộc thiểu số hết sức thiết thực và kịp thời. 
 
Ân cần trao tận tay cho từng trẻ
Ân cần trao tận tay cho từng trẻ

 

Chia sẻ hạnh phúc
Chia sẻ hạnh phúc

 

Niềm vui được nhận quà
Niềm vui được nhận quà
 
Tập hợp ảnh: MINH ĐẠO