PGS.TS Triệu Thế Hùng thăm và tặng quà trẻ em mồ côi, người khuyết tật

05:05, 06/05/2016

(LĐ online) - Trong đợt tiếp xúc cử tri chuẩn bị cho Bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá XIV, ngày 5/5, PGS.TS Triệu Thế Hùng - Vụ trưởng Vụ giáo dục, văn hoá, thanh thiếu niên và nhi đồng Văn phòng Quốc hội Việt Nam, ứng cử viên đại biểu Quốc hội khoá XIV đơn vị bầu cử tỉnh Lâm Đồng đã đến thăm và tặng quà tại 6 đơn vị nuôi dưỡng những trẻ em, người kém may mắn, người khuyết tật. 

(LĐ online) - Trong đợt tiếp xúc cử tri chuẩn bị cho Bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá XIV, ngày 5/5, PGS.TS Triệu Thế Hùng - Vụ trưởng Vụ giáo dục, văn hoá, thanh thiếu niên và nhi đồng Văn phòng Quốc hội Việt Nam, ứng cử viên đại biểu Quốc hội khoá XIV đơn vị bầu cử tỉnh Lâm Đồng đã đến thăm và tặng quà tại 6 đơn vị nuôi dưỡng những trẻ em, người kém may mắn, người khuyết tật. Đó là: Hội người mù Lâm Đồng, Trường Khiếm thính, Trường thiểu năng Hoa Phong Lan, Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh, Làng trẻ Hoà Bình, Làng trẻ SOS. 
 
Cùng đi với PGS.TS Triệu Thế Hùng có các đồng chí trong Vụ, đại diện lãnh đạo Sở LĐ-TB-XH Lâm Đồng và Tỉnh Đoàn Lâm Đồng. 
 
PGS.TS Triệu Thế Hùng thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết Trường khiếm thính Lâm Đồng, Trường thiểu năng Hoa Phong Lan
PGS.TS Triệu Thế Hùng thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết Trường khiếm thính Lâm Đồng,
Trường thiểu năng Hoa Phong Lan
Tại các cơ sở trên, rất nhiều sữa đã được trao cho người già cô đơn, trẻ em khuyết tật, mồ côi, lang thang, cơ nhỡ.  Trong chuyến đi này, PGS.TS Triệu Thế Hùng đã trao đổi và lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, ý kiến đề đạt của những người kém may mắn và những người làm công tác dạy dỗ, nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật, mồ côi. 
 
QUỲNH UYỂN