Bảo Lộc tích cực chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Ðinh Dậu

08:01, 16/01/2017

UBND thành phố Bảo Lộc vừa ban hành Kế hoạch triển khai chuẩn bị Tết Nguyên đán Đinh Dậu. Theo đó, UBND thành phố đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các ngành, đơn vị để tập trung triển khai, đảm bảo cho người dân được vui xuân, đón tết "vui tươi, an toàn, tiết kiệm".

UBND thành phố Bảo Lộc vừa ban hành Kế hoạch triển khai chuẩn bị Tết Nguyên đán Đinh Dậu. Theo đó, UBND thành phố đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các ngành, đơn vị để tập trung triển khai, đảm bảo cho người dân được vui xuân, đón tết “vui tươi, an toàn, tiết kiệm”.
 
Dịp này, UBND thành phố đã giao cho một số ngành liên quan kiểm tra việc cung ứng hàng hóa, nhất là các mặt hàng thiết yếu phục vụ Tết; không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hóa cục bộ, dẫn đến đầu cơ tăng giá bất hợp lý. Ngoài việc chuẩn bị tặng quà Tết, thành phố tập trung giải quyết tốt chính sách an sinh xã hội; không để tồn tại tình trạng người bị tâm thần sống lang thang, người nghèo đi ăn xin dọc đường phố... Thành phố thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành để tiến hành kiểm tra an toàn vệ thực phẩm tại các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh lương thực, thực phẩm; kiểm tra hoạt động giết mổ gia súc, gia cầm. Thành phố cũng đã thông báo rộng rãi việc nghiêm cấm đốt pháo và không tổ chức bắn pháo hoa đón giao thừa.
 
Hiện nay, thành phố cũng đang tiến hành chỉnh trang đô thị, gấp rút hoàn thành một số hạng mục; kiểm tra, củng cố hệ thống chiếu sáng đô thị và nâng cấp hệ thống đèn tín hiệu giao thông; vận động nhân dân thu dọn vệ sinh, chăm sóc vườn hoa, cây xanh, cây cảnh và trang trí cảnh quan để đón Tết. 
 
X.LONG