Trao học bổng cho 62 học sinh nghèo, hiếu học

11:07, 09/07/2017

(LĐ online) - Ngày 8/7, Nhà báo Nguyễn Đức Hiển - Tổng thư ký tòa soạn báo Pháp Luật TP.HCM cùng các mạnh thường quân phối hợp với Phòng Giáo dục địa phương đã tổ chức chương trình "Học bổng giúp học sinh nghèo miền núi đến trường" tại hai huyện Lạc Dương và Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. 

(LĐ online) - Ngày 8/7, Nhà báo Nguyễn Đức Hiển - Tổng thư ký tòa soạn báo Pháp Luật TP.HCM cùng các mạnh thường quân phối hợp với Phòng Giáo dục địa phương đã tổ chức chương trình “Học bổng giúp học sinh nghèo miền núi đến trường” tại hai huyện Lạc Dương và Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. 
 
Các mạnh thường quân trao 32 học bổng cho các em học sinh tại thị trấn Thạnh Mỹ ngày 8/7. Ảnh: Nhà báo Đức Hiển cung cấp
Các mạnh thường quân trao 32 phần học bổng cho các em học sinh tại thị trấn Thạnh Mỹ ngày 8/7.
Ảnh: Nhà báo Đức Hiển cung cấp
Tại thị trấn Thạnh Mỹ (huyện Đơn Dương) và Trường Tiểu học Long Lanh, xã Đạ Chai's (huyện Lạc Dương), chương trình đã trao học bổng cho 62 em học sinh với mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt cùng tập vở, sữa kèm theo. Những học sinh được nhận học bổng của chương trình lần này đều thuộc diện hộ nghèo, gia cảnh khó khăn nhưng có ý chí vượt khó để đến trường.
 
Ngoài tỉnh Lâm Đồng, chương trình còn trao học bổng cho học sinh 8 huyện miền núi thuộc các tỉnh Ninh Thuận, Khánh Hòa và Thừa Thiên Huế. Tổng trị giá chương trình hơn 520 triệu đồng (100 triệu tiền quà gồm sách vở, sữa và hơn 400 triệu tiền mặt) do Nhà báo Nguyễn Đức Hiển và cô Trương Thị Bích Thủy - Hiệu trưởng Trường THPT Trưng Vương (TP.HCM) đứng ra vận động các mạnh thường quân, bạn bè quyên góp.
 
C.THÀNH