Đam Rông tổ chức Hội thi "Công chức tư pháp - hộ tịch giỏi năm 2018"

04:09, 25/09/2018

(LĐ online) - Ngày 25/09/2018, Phòng Tư pháp huyện Đam Rông đã tổ chức Hội thi "Công chức tư pháp - hộ tịch giỏi năm 2018". Hội thi có 08 đội, là những công chức tư pháp - hộ tịch thuộc 08 xã trên địa bàn huyện.

(LĐ online) - Ngày 25/09/2018, Phòng Tư pháp huyện Đam Rông đã tổ chức Hội thi “Công chức tư pháp - hộ tịch giỏi năm 2018”. Hội thi có 08 đội, là những công chức tư pháp - hộ tịch thuộc 08 xã trên địa bàn huyện.
 
Tham gia Hội thi, các đội phải trải qua 03 phần thi, gồm: tìm hiểu kiến thức pháp luật, kỹ năng nghiệp vụ và xử lý tình huống. 
 
Ban tổ chức Hội thi tặng hoa và cờ lưu niệm cho 08 đội thi
Ban tổ chức Hội thi tặng hoa và cờ lưu niệm cho 08 đội thi

Kết thúc Hội thi, đội xã Phi Liêng đạt giải Nhất, đội xã Rô Men đạt giải Nhì và hai xã đạt giải Ba là Đạ Long và Đạ K’nàng. Ban tổ chức hội thi cũng trao các giải: Trả lời kiến thức pháp luật xuất sắc nhất cho đội xã Đạ Mrông, xử lý tình huống xuất sắc nhất cho xã Rô Men và tiểu phẩm xuất sắc nhất cho xã Phi Liêng. 
 
Hội thi là dịp để cán bộ tư pháp - hộ tịch giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác tư pháp, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động; đồng thời phát hiện và nhân rộng những sáng tạo, kinh nghiệm trong thực hiện nghiệp vụ của ngành Tư pháp ở địa phương.
 
Vi Xuân