Bảo Lộc: Sau 5 lần tổ chức, vận động hiến được 634 đơn vị máu

09:05, 24/05/2019

(LĐ online) -  Sáng 24/5, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện TP Bảo Lộc và Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc đã tổ chức đợt hiến máu tình nguyện lần thứ 5, nhằm cung ứng kịp thời nguồn máu cho Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng II, TP Bảo Lộc. Tham gia đợt hiến máu này có khoảng 300 cán bộ, đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn TP Bảo Lộc. 

(LĐ online) - Sáng 24/5, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện TP Bảo Lộc và Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc đã tổ chức đợt hiến máu tình nguyện lần thứ 5, nhằm cung ứng kịp thời nguồn máu cho Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng II, TP Bảo Lộc. Tham gia đợt hiến máu này có khoảng 300 cán bộ, đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn TP Bảo Lộc. 
 
Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng II tiến hành lấy máu từ các tình nguyện viên
Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng II tiến hành lấy máu từ các tình nguyện viên
 
Sau khi khám tầm soát, các bác sĩ thuộc Khoa Huyết học Bệnh viên Đa khoa Lâm Đồng II đã thu về 120 đơn vị máu, cung cấp cho đơn vị. Theo ông Nguyễn Mạnh Hà - Phó Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TP Bảo Lộc, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc, chỉ tiêu hiến máu tình nguyện cấp trên giao cho TP Bảo Lộc trong năm 2019 là 950 đơn vị máu. Ở 4 lần hiến máu trước, Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc đã vận động người dân hiến được 514 đơn vị máu. Như vậy, đến nay, TP Bảo Lộc đã vận động hiến được 634 đơn vị máu.
 
TRỊNH CHU