ERAS LAND phát triển kinh doanh gắn liền trách nhiệm với cộng đồng

09:07, 28/07/2020

(LĐ online) - Công ty Eras Land và Ban Dân vận Tỉnh uỷ Lâm Đồng đã tổ chức lễ trao tặng hai ngôi nhà tình thương cho hai hộ gia đình người dân tộc thiểu số thuộc diện khó khăn ở huyện Bảo Lâm và thành phố Bảo Lộc...

(LĐ online) - Công ty Eras Land và Ban Dân vận Tỉnh uỷ Lâm Đồng đã tổ chức lễ trao tặng hai ngôi nhà tình thương cho hai hộ gia đình người dân tộc thiểu số thuộc diện khó khăn ở huyện Bảo Lâm và thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng). 
 
Đại diện Era Land trao tặng 2 căn nhà tình thương cho địa phương
Đại diện Era Land trao tặng 2 căn nhà tình thương cho địa phương
 
Trao tặng nhà tình thương cho hộ nghèo  
 
Theo chia sẻ của đại diện Eras Land, chi phí xây dựng 2 ngôi nhà tình thương do doanh nghiệp đóng góp thông qua Quỹ Vì người nghèo huyện Bảo Lâm và thành phố Bảo Lộc.
 
Sau thời gian triển khai xây dựng, ngày 27/7/2020, doanh nghiệp và chính quyền địa phương đã tiến hành lễ bàn giao nhà tình nghĩa.  
 
Cũng với tinh thần sẻ chia, ngay trong ngày này, Eras Land cũng đã đến Mái ấm Tín Thác tại địa chỉ 178 Trần Bình Trọng (phường Lộc Phát, Bảo Lộc, Lâm Đồng) trao tặng các phần quà và hiện kim cho các cháu nhỏ đang sinh sống tại mái ấm. 
 
Chia sẻ với cộng đồng là trách nhiệm của doanh nghiệp. Việc làm này, không chỉ mang tinh thần “Tương thân tương ái” mà còn là trách nhiệm của Eras Group với cộng đồng xã hội tại địa phương mà đơn vị đang triển khai hoạt động kinh doanh, ông Lê Dương Thế Hùng - Tổng Giám đốc Eras Group cho biết. 
 
2 căn nhà tình thương sẽ giúp cho 2 hộ dân có chỗ che mưa che nắng ấm áp
2 căn nhà tình thương sẽ giúp cho 2 hộ dân có chỗ che mưa che nắng ấm áp
 
Đột phá với chiến lược tầm cao mới 
 
Trong thời gian qua, Eras Land đã tham gia đầu tư phát triển và phân phối dự án khu đô thị Bảo Lộc Golden City quy mô 24 ha. Dự án này tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ (trục quốc lộ xuyên tâm thành phố) và Nguyễn Thái Bình tại phường Lộc Phát, thành phố Bảo Lộc. Bảo Lộc Golden City đã được thị trường đón nhận nồng nhiệt, đông đảo khách hàng lựa chọn. Dự án chính là thành công tiếp nối, cũng như đánh dấu cho sự phát triển của Eras Land đến thời điểm năm 2020 này. 
 
Được thành lập năm 2016, Eras Land hoạt động phát triển chính trong lĩnh vực bất động sản. Sau 4 năm hoạt động, Eras Land đã và đang triển khai nhiều dự án trải dài các tỉnh thành như: Lâm Đồng, Bình Thuận, TP Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An. Trong kế hoạch kinh doanh ở giai đoạn mới, doanh nghiệp đã lên kế hoạch tiếp tục thực hiện đầu tư và phát triển thêm các dự án mới, khu dân dư và khu đô thị mới tập trung tại khu vực Bình Thuận và Lâm Đồng.
 
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong xu thế thị trường mới hiện nay, trong thời gian qua, Eras Land không ngừng nghiên cứu đưa ra các giải pháp để cung ứng các sản phẩm chất lượng, phù hợp nhu cầu khách hàng và sự phát triển của địa phương.
 
Các phần quà của tập thể cán bộ Eras Land được chuyển đến Mái ấm Tín Thác
Các phần quà của tập thể cán bộ Eras Land được chuyển đến Mái ấm Tín Thác