Tập đoàn Tôn Hoa Sen đồng hành cùng Chương trình "Cặp lá yêu thương"

05:10, 01/10/2020

Tại Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (thị trấn Đạ M'ri, huyện Đạ Huoai), Đài Truyền hình Việt Nam VTV phối hợp cùng Tập đoàn Tôn Hoa Sen đã tổ chức Chương trình "Cặp lá yêu thương" nhằm trao cơ hội cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn viết tiếp ước mơ đến trường. 

Tại Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (thị trấn Đạ M’ri, huyện Đạ Huoai), Đài Truyền hình Việt Nam VTV phối hợp cùng Tập đoàn Tôn Hoa Sen đã tổ chức Chương trình “Cặp lá yêu thương” nhằm trao cơ hội cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn viết tiếp ước mơ đến trường. 
 
Tại Chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 10 suất học bổng (5 triệu đồng/suất) cho 10 “chiếc lá chưa lành” là những học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Đạ Huoai. Đây là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng có ý chí nỗ lực, vươn lên trong học tập để thay đổi số phận. Ngoài ra, Tập đoàn Tôn Hoa Sen còn trao tặng Thư viện “Vườn ươm tri thức”, với hơn 800 đầu sách các loại có tổng trị giá 100 triệu đồng cho thầy và trò Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (thị trấn Đạ M’ri, huyện Đạ Huoai).
 
Ngoài ra, Tập đoàn Tôn Hoa Sen cũng tổ chức Chương trình “Đào tạo kỹ năng học đường” cho hơn 400 học sinh. Tại đây, Tiến sĩ Tâm lý Đào Lê Hòa An và MC Thanh Thảo đã tư vấn các kỹ năng sống cho đông đảo các em học sinh, như: Kỹ năng tâm lý và phòng, chống bạo lực học đường; kỹ năng giáo dục giới tính và kỹ năng sử dụng mạng xã hội có ích phục vụ cho học tập, vui chơi. Tập đoàn Tôn Hoa Sen cũng đã trao tặng 21 suất học bổng (trị giá 1,5 triệu đồng/suất) cho các em học sinh vượt khó Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi.
 
KHÁNH PHÚC