Ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai Chương trình Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn

06:11, 09/11/2020

(LĐ online) - Chiều 9/11, Công đoàn Viên chức tỉnh Lâm Đồng đã ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai Chương trình "Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn" với Công ty TNHH Ngọc Anh Lâm Đồng. 

(LĐ online) - Chiều 9/11, Công đoàn Viên chức tỉnh Lâm Đồng đã ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn” với Công ty TNHH Ngọc Anh Lâm Đồng. 
 
Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác triển khai Chương trình Phúc lợi cho Đoàn viên Công đoàn
Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác triển khai Chương trình Phúc lợi cho Đoàn viên Công đoàn
 
Theo đó, hai bên sẽ phối hợp cùng nhau đưa các sản phẩm, dịch vụ ưu đãi đến đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các sở, ngành, cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố Đà Lạt và các huyện có Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn viên chức. Khi đoàn viên công đoàn và con đoàn viên sử dụng dịch vụ của Công ty Ngọc Anh như sữa chữa, thay phụ tùng xe Honda chính hãng được giảm 15%, chiết khấu trực tiếp vào giá xe khi mua xe mới các loại với mức giảm từ 300- 500 ngàn đồng/xe.
 
Được biết, Công ty TNHH Ngọc Anh Lâm Đồng có chi nhánh tại thành phố Đà Lạt và huyện Đức Trọng, là doanh nghiệp tâm huyết với hoạt động cộng đồng; trong đó, có hỗ trợ người lao động tại địa phương.
 
D.Q