Lâm Đồng vận động ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão, lũ trên 6,5 tỷ đồng

06:11, 17/11/2020

Những ngày vừa qua, các tỉnh miền Trung liên tiếp hứng chịu những cơn bão, mưa lớn kéo dài, gây lũ, lụt nặng nề...

Các cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức Khối Các cơ quan Đảng, Mặt trận và đoàn thể ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão, lũ gây ra
Các cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức Khối Các cơ quan Đảng, Mặt trận và đoàn thể ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão, lũ gây ra
 
Những ngày vừa qua, các tỉnh miền Trung liên tiếp hứng chịu những cơn bão, mưa lớn kéo dài, gây lũ, lụt nặng nề; đặc biệt các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Quảng Nam, Hà Tĩnh... xảy ra mưa, lũ lớn gây ngập lụt trên diện rộng, làm thiệt hại nghiêm trọng về người, tài sản, nhà ở của Nhân dân... Qua đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh kêu gọi các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể nhân dân, các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp, các tổ chức tôn giáo, nhà hảo tâm; cán bộ, chiến sỹ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh với tinh thần “Nhường cơm, sẻ áo” tự nguyện tham gia đóng góp ủng hộ, giúp đỡ Nhân dân các tỉnh miền Trung nhanh chóng khắc phục thiệt hại do bão, lũ gây ra và sớm ổn định cuộc sống.
 
Ngay sau khi phát động, các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trong tỉnh đã tham gia ủng hộ đến thời điểm này được trên 6,5 tỷ đồng. 
 
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh ghi nhận và trân trọng cảm ơn tấm lòng cao cả của các tổ chức, cá nhân và Nhân dân trong tỉnh đã dành sự quan tâm chia sẻ quý báu cho đồng bào miền Trung bị thiên tai, hoạn nạn.
 
NGUYỆT THU