Đêm văn nghệ ''Thắp sáng ngọn lửa yêu thương''

06:04, 13/04/2021

Nhân kỷ niệm 23 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam, mới đây, tại sân khấu ngoài trời Rạp 3/4 Đà Lạt, Hội Người khuyết tật tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức đêm văn nghệ "Thắp sáng ngọn lửa yêu thương".

Nhân kỷ niệm 23 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4/1998 - 18/4/2021), mới đây, tại sân khấu ngoài trời Rạp 3/4 Đà Lạt, Hội Người khuyết tật tỉnh Lâm Đồng (NKT) đã tổ chức đêm văn nghệ “Thắp sáng ngọn lửa yêu thương”.
 
Tiết mục biểu diễn của người khuyết tật, ảo thuật gia, CLB Mimosa
Tiết mục biểu diễn của người khuyết tật, ảo thuật gia, CLB Mimosa
 
25 tiết mục ca nhạc với nội dung ngợi ca quê hương, đất nước, tình cảm gia đình, tình người đã mang đến cho người nghe nhiều xúc cảm. Trong điều kiện âm thanh, ánh sáng hạn chế, cùng những tiết mục “cây nhà lá vườn” do NKT biểu diễn, chương trình còn có sự đóng góp các tiết mục đặc sắc, chuyên nghiệp của CLB dân ca Mimosa và ảo thuật gia Lê Nam, thu hút được sự quan tâm của đông đảo công chúng. 
 
Văn hóa văn nghệ không chỉ là món ăn tinh thần để NKT vui sống, vươn lên, mà là cách để NKT thể hiện niềm tin yêu cuộc sống và nghị lực phi thường. Đêm văn nghệ đã nhận được nhiều tấm lòng sẻ chia quyên góp của công chúng giúp Hội NKT Lâm Đồng có thêm kinh phí hoạt động vững mạnh, thực sự trở thành mái nhà chung của những số phận kém may mắn.
 
QUỲNH UYỂN