Hơn 700 VĐV tham gia chiến dịch "Walk For Green - hành động vì Đà Lạt xanh 2021"

10:04, 03/04/2021

(LĐ online) - Hưởng ứng Chiến dịch "Walk For Green - Hành động vì Đà Lạt xanh 2021", chiều ngày 3/4, tại Quảng trường Lâm Viên, hơn 700 người dân, học sinh và du khách đã đồng loạt xuống đường đi bộ. Đây là chiến dịch do Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Cao Sang phát động với mong muốn truyền đi thông điệp bảo vệ môi trường xanh và hạn chế rác thải nhựa. 

(LĐ online) - Hưởng ứng Chiến dịch “Walk For Green - Hành động vì Đà Lạt xanh 2021”, chiều ngày 3/4, tại Quảng trường Lâm Viên, hơn 700 người dân, học sinh và du khách đã đồng loạt xuống đường đi bộ. Đây là chiến dịch do Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Cao Sang phát động với mong muốn truyền đi thông điệp bảo vệ môi trường xanh và hạn chế rác thải nhựa. 
 
Ban tổ chức tặng hoa cho các nhà tài trợ
Ban tổ chức tặng hoa cho các nhà tài trợ
 
Chiến dịch “Walk For Green - Hành động vì Đà Lạt xanh 2021” được phát động từ giữa tháng 3, là sự kiện đầu tiên trong chuỗi các hoạt động thuộc Dự án Chiến dịch Đà Lạt xanh năm 2021 do Công ty Cao Sang thực hiện. Dự án kêu gọi các đơn vị, công ty du lịch, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn thay đổi, hạn chế sử dụng nước chai nhựa sang chai thủy tinh, tái chế rác thải nhựa, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho người dân và du khách hướng đến mục tiêu "Thành phố Du lịch Xanh" lớn thứ 3 tại Việt Nam. 
 
Sau hơn 3 tuần phát động chiến dịch đi bộ vì Đà Lạt xanh qua trang Fanpage của chương trình, đã có hơn 700 người dân với nhiều lứa tuổi đăng ký tham gia. Các vận động viên tham gia chiến dịch sẽ thực hiện thử thách đi bộ quanh Hồ Xuân Hương, xuất phát điểm từ Quảng trường Lâm Viên, thời gian hạn định trong vòng 60 phút. Những cá nhân hoàn thành quãng đường đi bộ trong thời gian ngắn nhất sẽ nhận được những phần quà từ chương trình. 
 
Kết thúc hoạt động đi bộ, người dân và du khách còn được hòa mình vào không khí sôi động của chương trình đêm nhạc EDM, nhảy đồng diễn trên nền nhạc kết hợp hiệu ứng ánh sáng tại Quảng trường Lâm Viên. 
 
Đông đảo người dân, du khách hưởng ứng chiến dịch đi bộ
Đông đảo người dân, du khách hưởng ứng chiến dịch đi bộ
 
Theo Ban tổ chức chiến dịch “Walk For Green - Hành động vì Đà Lạt xanh 2021”: Chiến dịch sau khi phát động đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo người dân và du khách. Chương trình với mong muốn nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của người dân, thay đổi thói quen sử dụng các vật phẩm từ nhựa, lan tỏa thông điệp “Những bước chân của bạn không chỉ đơn thuần truyền cảm hứng cho cuộc sống tích cực, khỏe mạnh mà còn xây dựng nên lối sống xanh, bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải nhựa”. 
 
Được biết, vào đầu tháng 8, Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Cao Sang sẽ tiếp tục cùng với các nhà tài trợ tổ chức các sự kiện giáo dục, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho các em học sinh tại các trường học trên địa bàn thành phố Bảo Lộc.
 
NHẬT QUỲNH