Điểm hiến máu cố định Hội Chữ thập đỏ tỉnh huy động 164 đơn vị máu

11:07, 14/07/2021

(LĐ online) - Sáng 14/7, hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Chữ thập đỏ tỉnh về việc Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng đang rất cần máu cứu người, nhiều người...

(LĐ online) - Sáng 14/7, hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Chữ thập đỏ tỉnh về việc Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng đang rất cần máu cứu người, nhiều người đã đến Điểm hiến máu cố định của Hội để tham gia hiến máu đợt này. Kết quả, trong buổi sáng đã tiếp nhận được 164 đơn vị máu. 
 
Nhiều người tham gia hiến máu tình nguyện sáng nay
Nhiều người tham gia hiến máu tình nguyện sáng nay
 
Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nguồn máu dự trữ trở nên khan hiếm, ảnh hưởng lớn đến việc cấp cứu và điều trị bệnh nhân. Để kịp thời đáp ứng máu cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Hội Chữ thập đỏ Lâm Đồng tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “Giọt hồng tri ân” tháng 7 trong sáng nay.
 
Hội Chữ thập đỏ đã bố trí khung giờ phù hợp để cán bộ, công chức viên chức, lực lượng vũ trang, giáo viên, sinh viên và người dân trên địa bàn TP Đà Lạt đến Điểm hiến máu cố định tại số 1 Hoàng Diệu, Phường 5, TP Đà Lạt hiến máu, đảm bảo quy định phòng chống dịch, với tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.
 
AN NHIÊN