Đức Trọng: Hơn 10 tấn rau, củ, quả hỗ trợ người dân vùng dịch

02:07, 11/07/2021

(LĐ online) - Ngày 11/7, chuyến xe tiếp theo vận chuyển  rau, củ, quả, nhu yếu phẩm... từ Ninh Gia, Đức Trọng đã xuất phát hướng về Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là xe hàng nằm trong chương trình "Chuyến xe yêu thương, hướng về thành phố mang tên Bác".

(LĐ online) - Ngày 11/7, chuyến xe tiếp theo vận chuyển  rau, củ, quả, nhu yếu phẩm... từ Ninh Gia, Đức Trọng đã xuất phát hướng về Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là xe hàng nằm trong chương trình “Chuyến xe yêu thương, hướng về thành phố mang tên Bác”.
 
“Chuyến xe yêu thương hướng về thành phố mang tên Bác” có sự chung tay, góp sức của các đoàn thể và Nhân dân xã Ninh Gia
“Chuyến xe yêu thương hướng về thành phố mang tên Bác” có sự chung tay, góp sức của các đoàn thể và Nhân dân xã Ninh Gia
 
Trong những ngày qua, đồng hành với bà con Nhân dân các khu cách ly tại Thành phố Hồ Chí Minh trong đại dịch Covid-19, Ban Thường vụ Đoàn xã Ninh Gia phối hợp với các đoàn thể Hội Nông Dân, Hội chữ thập đỏ, Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Cựu chiến binh xã cùng chung tay kêu gọi, vận động các tổ chức, đoàn viên, hội viên, thanh niên trên địa bàn xã Ninh Gia hỗ trợ hơn 10 tấn rau, củ, quả và nhu yếu phẩm cần thiết cho phường Thới An, Quận 12 và Phường 1, quận Bình Thạnh và bếp ăn 0 đồng Bệnh viện Chợ Rẫy... Toàn bộ rau, củ, quả và nhu yếu phẩm được Quỹ những tấm lòng nhân ái hỗ trợ kinh phí vận chuyển.
 
N.MINH