Đức Trọng: Gần 300 phần quà hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19

08:08, 30/08/2021

(LĐ online) - Ngày 30/8, bà Nguyễn Thị Hiền – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Tà Hine, huyện Đức Trọng cho biết, Đảng ủy, Chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể xã Tà Hine, huyện Đức Trọng vừa phối hợp cùng Vật liệu xây dựng Anh Thanh trao tận tay 132 người dân trên địa bàn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19...

(LĐ online) - Ngày 30/8, bà Nguyễn Thị Hiền – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Tà Hine, huyện Đức Trọng cho biết, Đảng ủy, Chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể xã Tà Hine, huyện Đức Trọng vừa phối hợp cùng Vật liệu xây dựng Anh Thanh trao tận tay 132 người dân trên địa bàn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 mỗi người 1 phần quà gồm gạo, các loại nhu yếu phẩm và 100 ngàn đồng tiền mặt, trị giá 400 ngàn đồng/suất. Dịp này, Vật liệu xây dựng Anh Thanh còn trao 10 triệu đồng để xã mua nông sản hỗ trợ người dân TP Hồ Chí Minh.
 
Trao quà cho người dân khó khăn xã Tà Hine
Trao quà cho người dân khó khăn xã Tà Hine
 
Trước đó, ngày 17/8, Đảng ủy, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể xã Tà Hine cũng đã phối hợp cùng Công ty cổ phần đầu tư du lịch Sài Gòn - Đại Ninh tổ chức phát nhu yếu phẩm hỗ trợ 100  người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn. Mỗi phần quà cũng gồm 100 ngàn đồng tiền mặt, 10 kg gạo và các nhu yếu phẩm.
 
Ngoài ra, bà Hiền cũng cho biết thêm, thời gian qua, xã còn nhận được kinh phí ủng hộ của các nhà hảo tâm trên địa bàn trao tặng 12 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ 18 công dân Tà Hine có hoàn cảnh khó khăn đang học tập, làm việc tại vùng giãn cách 500 ngàn đồng/người và 42 triệu đồng để mua nông sản hỗ trợ người dân TP Hồ Chí Minh.
 
Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, nhằm kịp thời giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn do đại dịch bệnh Covid-19.
 
N.MINH