Cát Tiên: Sáp nhập một số trường tiểu học và mầm non

03:09, 01/09/2021

UBND huyện Cát Tiên vừa ban hành các quyết định sáp nhập một số trường tiểu học và mầm non trên địa bàn huyện kể từ ngày 1/9/2021...

UBND huyện Cát Tiên vừa ban hành các quyết định sáp nhập một số trường tiểu học và mầm non trên địa bàn huyện kể từ ngày 1/9/2021. Cụ thể, sáp nhập Trường Tiểu học Tư Nghĩa vào Trường Tiểu học Quảng Ngãi thành Trường Tiểu học Quảng Ngãi với 2 điểm trường là cơ sở vật chất của cả 2 trường khi sáp nhập; điểm trường chính ở Thôn 1 và điểm trường lẻ ở Thôn 3 của xã Quảng Ngãi. Sáp nhập Trường Tiểu học Mỹ Lâm vào Trường Tiểu học Nam Ninh thành Trường Tiểu học Nam Ninh với 3 điểm trường; điểm trường chính đặt tại thôn Ninh Đại, 1 điểm trường lẻ tại thôn Mỹ Bắc và 1 điểm trường lẻ tại thôn Mỹ Nam thuộc xã Nam Ninh. Sáp nhập Trường Mầm non Mỹ Lâm vào Trường Mầm non Nam Ninh thành Trường Mầm non Nam Ninh với 3 điểm trường; điểm trường chính đặt tại thôn Ninh Đại và 2 điểm trường lẻ ở thôn Mỹ Nam của xã Nam Ninh.
 
Như vậy, sau khi sáp nhập, huyện Cát Tiên đã giảm từ 37 trường học xuống còn 34 trường học. Trong đó, bậc THPT có 3 trường, bậc THCS có 9 trường, bậc tiểu học có 11 trường, bậc mầm non có 10 trường và có 1 trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và trung học cơ sở.  
 
HOÀNG SA