Lãnh đạo huyện Cát Tiên thăm, tặng hoa chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

12:11, 19/11/2021

(LĐ online) - Ngày 19/11, các đồng chí: Nguyễn Khắc Bình - Bí thư Huyện uỷ; Dương Hùng Cường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Hoàng Phúc - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cát Tiên...

(LĐ online) - Ngày 19/11, các đồng chí: Nguyễn Khắc Bình - Bí thư Huyện uỷ; Dương Hùng Cường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Hoàng Phúc - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cát Tiên; cùng các đồng chí lãnh đạo huyện đã đi thăm, tặng hoa chúc mừng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và một số trường học trên địa bàn huyện nhân dịp kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2021.
 
Lãnh đạo huyện Cát Tiên đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng cán bộ, nhân viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện
Lãnh đạo huyện Cát Tiên đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng cán bộ, nhân viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện
 
Dịp này, lãnh đạo huyện Cát Tiên đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên, nhân viên Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trường THPT Cát Tiên, Trường THPT Quang Trung, Trường THPT Gia Viễn và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Cát Tiên. 
 
Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện Cát Tiên đã chúc mừng tập thể cán bộ, nhân viên, đội ngũ thầy, cô giáo, Ban Giám hiệu các nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các đơn vị trong năm học vừa qua; mong muốn rằng, trong thời gian tới các thầy, cô giáo sẽ không ngừng phấn đấu và cống hiến ngày càng nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục. Đặc biệt, trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cát Tiên cũng như các nhà trường cần có biện pháp tích cực và hiệu quả trong công tác phòng chống dịch Covid-19 để các em học sinh yên tâm học tập.
 
Đại diện lãnh đạo các đơn vị, nhà trường đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của Huyện uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cát Tiên trong thời gian qua; đồng thời, sẽ khắc phục khó khăn, tiếp tục phấn đấu, trau dồi đạo đức nghề nghiệp, là tấm gương sáng để các em học tập và noi theo.
 
HOÀNG SA