Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh thực hiện chiến dịch ''Hành quân xanh''

12:07, 27/07/2022
(LĐ online) - Ngày 26/7, tại xã Liêng Sronh, huyện Đam Rông, Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã ra quân thực hiện chiến dịch “Hành quân xanh” năm 2022.
 
Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tham gia trồng cây trong chiến dịch “Hành quân xanh” tại xã Liêng Sronh
Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tham gia trồng cây trong chiến dịch “Hành quân xanh” tại xã Liêng Sronh
 
Theo đó đoàn viên thanh niên Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã tặng cây giống và phối hợp cùng đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Quân sự huyện và Đoàn xã Liêng Sronh trồng 200 cây hoa giấy thực hiện công trình thanh niên "Con đường hoa".
 
Thượng úy Lê Thế Phương, Trợ lý Thanh niên Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh cho biết: Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch thực hiện công tác thanh niên năm 2022 của Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh. Thông qua hoạt động này nhằm hưởng ứng cuộc vận động trồng cây xanh trên địa bàn toàn tỉnh, đồng thời mang đến cho Nhân dân ở xã nhiều khó khăn như Liêng Sronh không khí tươi mới và nhiều màu sắc, tạo động lực thực hiện mục tiêu xây dựng nông thôn mới cho địa phương.
 
Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân ngày 27/7
Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân ngày 27/7
 
Dịp này, nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021) Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh cũng đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình có công với cách mạng, gia đình chịu ảnh hưởng bởi chất độc hóa học trên địa bàn huyện Đam Rông và thăm, tặng quà các gia đình chiến sĩ có thân nhân là thương binh tại xã Đạ Pal, huyện Đạ Tẻh. 
 
Các hoạt động ý nghĩa trên đã thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong lực lượng vũ trang tỉnh bên cạnh hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trọng tâm của cơ quan, đơn vị, còn tham gia tốt các hoạt động phong trào, góp phần gìn giữ và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc và hình ảnh "Bộ đội Cụ Hồ" trong lòng Nhân dân.
 
NGỌC NGÀ