Đạ Tẻh: Gặp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

10:11, 12/11/2022
(LĐ online) - Sáng 12/11, Trung tâm Chính trị huyện Đạ Tẻh tổ chức gặp mặt ôn lại truyền thống 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; đồng thời tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị đối với 142 học viên là cán bộ, hội viên Hội Cựu giáo chức huyện Đạ Tẻh năm 2022.
 
Anh Nguyễn Nghĩa Thanh tặng quà cho 6 gương thầy cô giáo có nhiều đóng góp cho Hội trong thời gian qua
Anh Nguyễn Nghĩa Thanh tặng quà cho 6 gương thầy cô giáo có nhiều đóng góp cho Hội trong thời gian qua
 
Trong khuôn khổ của chương trình, cán bộ, hội viên Hội Cựu giáo chức huyện Đạ Tẻh đã cùng nhau ôn lại truyền thống 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; đồng thời nghe báo cáo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ VI của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và thông tin thời sự nổi bật trong nước, quốc tế 9 tháng đầu năm 2022.
 
Ông Hồ Quốc Phong - Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Đạ Tẻh cho biết: Chương trình ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cho Hội Cựu giáo chức là một trong những hoạt động nhằm bày tỏ lòng tri ân đối với những đóng góp to lớn của đội ngũ nhà giáo, cựu giáo chức trong sự nghiệp giáo dục của huyện. Đối với việc tổ chức các lớp bồi dưỡng lý luận chính trị nhằm giúp cán bộ Hội Cựu giáo chức nắm được những nội dung cơ bản của Nghị quyết Hội nghị lần thứ VI của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII…Qua đó, phát huy truyền thống yêu nước và cách mạng, năng lực trí tuệ và phẩm chất tốt đẹp của Nhà giáo để góp phần thực hiện chiến lược phát triển giáo dục - đào tạo phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, vì mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.  
 
Dịp này, để tri ân những thầy giáo, cô giáo đã hết lòng vì sự nghiệp trăm năm trồng người, anh Nguyễn Nghĩa Thanh – cựu học sinh Trường THPT Đạ Tẻh khóa 2005 – 2008, hiện là Giám đốc Công ty TNHH DIZIBRAND đã trao tặng 6 suất quà (500.000 đồng/suất) cho 6 thầy, cô giáo có nhiều đóng góp cho Hội trong thời gian qua.
 
Hội Cựu giáo chức huyện Đạ Tẻh hiện có 7 chi hội với 142 hội viên là cán bộ, giáo viên công tác trong ngành giáo dục đã nghỉ hưu. 
 
THÂN THU HIỀN