Liên đoàn Lao động Đà Lạt thăm, chúc mừng Giáng sinh các trường học

02:12, 22/12/2022
(LĐ online) - Sáng ngày 22/12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Đà Lạt đã tổ chức đoàn thăm hỏi, nắm bắt tình hình hoạt động của các Công đoàn cơ sở (CĐCS) trường Mầm non tư thục thuộc cơ sở tôn giáo trực thuộc LĐLĐ nhân dịp Lễ Giáng sinh 2022. 
 
Tặng quà cho người lao động Trường Mầm non Tuổi Thơ
Tặng quà cho người lao động Trường Mầm non Tuổi Thơ
 
Đoàn đã tổ chức tới thăm, tặng hoa 6 trường mầm non trên địa bàn gồm: Hiển Linh, Tuổi Thơ,  Thăng Long,  Mai Anh,  Thanh Tâm và  Du Sinh. 
 
Tại các CĐCS đến thăm,  LĐLĐ thành phố đã tặng hoa chúc mừng; trao đổi tình hình hoạt động công đoàn, tư tưởng đoàn viên, nhà giáo, cán bộ, người lao động trong các trường học; đồng thời chia sẻ những khó khăn và gửi lời chúc mừng đến các đoàn viên, nhà giáo, cán bộ, người lao động đón một mùa Giáng sinh an lành, vui tươi và hạnh phúc cũng như chào đón năm mới 2023 đầy niềm vui. Cũng trong buổi gặp mặt, LĐLĐ đã trao 18 phần quà cho người lao động thuộc các CĐCS, đóng góp chút niềm vui, cùng người lao động chào đón năm mới. 
 
Đồng thời, cũng trong buổi gặp mặt, LĐLĐ thành phố trao đổi, động viên các CĐCS chủ động trong tổ chức Đại hội CĐCS đơn vị. LĐLĐ thành phố cho biết, có khó khăn, cần hỗ trợ về thủ tục, văn bản, các CĐCS chủ động đề xuất, LĐLĐ thành phố sẽ hỗ trợ nhanh chóng và nhiệt tình. 
 
Thay mặt nhà trường, Ban Chấp hành các CĐCS trường học bày tỏ lời cảm ơn, niềm vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của LĐLĐ thành phố; chia sẻ những khó khăn cũng như tâm tư của người lao động đồng thời khẳng định sẽ thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023, tiếp tục chăm sóc, nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ mầm non. 
 
DIỆP QUỲNH