66 đoàn viên tham gia tập huấn "Điều phối viên tỉnh Lâm Đồng 2019"

11:04, 23/04/2019

(LĐ online) - Ngày 23/4, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức lễ khai mạc lớp tấp huấn "Điều phối viên tỉnh Lâm Đồng năm 2019". Tham gia lớp tập huấn có 66 đoàn viên là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn toàn tỉnh.

(LĐ online) - Ngày 23/4, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức lễ khai mạc lớp tấp huấn “Điều phối viên tỉnh Lâm Đồng năm 2019”. Tham gia lớp tập huấn có 66 đoàn viên là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn toàn tỉnh.
 
Các đoàn viên thanh niên tham gia lớp tập huấn
Các đoàn viên thanh niên tham gia lớp tập huấn
Trong thời gian 2 ngày, các đoàn viên, thanh niên được giới thiệu về các kỹ năng của điều phối viên; hướng dẫn trò chơi bong bóng nghệ thuật; giới thiệu về Team Building; kỹ năng tổ chức các trò chơi; các kỹ năng thanh niên như: múa, kịch bản lửa trại và thực hành lửa trại…  
 
Ngoài ra, các đoàn viên còn được hướng dẫn làm việc nhóm trong thế giới phẳng, tìm hiểu các “căn bệnh tuổi teen”, tìm hiểu nắm bắt tâm lý tuổi teen và phương pháp tiếp cận tuổi teen, phát huy các thói quen có ích, thực hành chuyên đề “Kỹ năng thuyết trình và nói trước đám đông”… 
 
Theo Ban tổ chức cho biết, lớp tập huấn điều phối viên được tổ chức nhằm xây dựng, bồi dưỡng cho đội ngũ điều phối viên có kiến thức, phẩm chất và các kỹ năng thực hành xã hội. Qua đó, nhằm xây dựng lực lượng nòng cốt điều phối có hiệu quả, chất lượng các chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong tỉnh. 
 
DUY NGUYỄN