Đạ Huoai: Ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022

03:01, 23/01/2022
(LĐ online) - Sáng 23/1, thực hiện chỉ đạo của Huyện ủy Đạ Huoai, Huyện Đoàn Đạ Huoai, đông đảo thanh niên trên địa bàn các xã, thị trấn đã ra quân đồng loạt dọn dẹp vệ sinh môi trường, chăm sóc Bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ. 
 
Đoàn viên thanh niên huyện Đạ Huoai ra quân đồng loạt vệ sinh môi trường, chăm sóc Bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ.
Đoàn viên, thanh niên huyện Đạ Huoai ra quân đồng loạt vệ sinh môi trường, chăm sóc Bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ.
 
Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, các đoàn viên thanh niên huyện Đạ Huoai đã đồng loạt ra quân “Ngày Chủ nhật vì môi trường”. Tập trung chủ yếu vào các hoạt động như: Vệ sinh môi trường tại các tuyến đường thanh niên tự quản, Quốc lộ 20 đoạn qua địa bàn huyện, thu gom rác thải tại các khu vực công cộng, vỉa hè, bóc xóa quảng cáo, rao vặt sai quy định, chăm sóc Bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại xã Đoàn Kết.
 
Bên cạnh đó, thanh niên địa phương còn tuyên truyền, vận động người dân tham gia giữ gìn vệ sinh đường làng ngõ xóm, bảo vệ môi trường trong sinh hoạt hằng ngày và quá trình lao động, sản xuất, kinh doanh. Tiết kiệm nước sinh hoạt, không xả rác bừa bãi, thu gom, phân loại, tập kết rác đúng thời gian và nơi quy định. Đặc biệt là việc bảo vệ môi trường nước ở các kênh mương, sông suối chảy qua địa bàn.
 
“Ngày Chủ nhật vì môi trường” là một trong những hoạt động được Huyện Đoàn Đạ Huoai chỉ đạo triển khai thực hiện thường xuyên nhằm bảo vệ môi trường. Trong không khí đón chào một mùa xuân mới, hoạt động này càng có ý nghĩa hơn, qua đó góp phần xây dựng nếp sống văn minh, xanh - sạch - đẹp tại các khu dân cư, cơ quan, đơn vị, trường học và tạo cảnh quan tươi đẹp trên những tuyến đường. 
 
ĐỨC TÚ