Nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2022

01:03, 13/03/2022
(LĐ online) - Sáng 13/3, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức ra quân Ngày Chủ nhật xanh tình nguyện lần thứ I, năm 2022 với chủ đề Ngày hoạt động cao điểm tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới Tháng Thanh niên và Ngày Chủ nhật xanh trên địa bàn TP Đà Lạt.
 
Tặng quà cho cựu thanh niên xung phong trên địa bàn Đà Lạt
Tặng quà cho cựu thanh niên xung phong trên địa bàn Đà Lạt
 
Sau buổi lễ, gần 100 đoàn viên thanh niên đến từ Cụm Đoàn Kinh tế - Kỹ thuật thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và Đoàn Phường 11 đã ra quân dọn vệ sinh môi trường; lắp đặt các pano tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh; trồng chăm sóc cây xanh; tổ chức xe loa lưu động tuyên truyền phòng chống rác thải nhựa, bảo vệ môi trường trên địa bàn. 
 
Trao quà và nhận đỡ đầu học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Trao quà và nhận đỡ đầu học sinh có hoàn cảnh khó khăn
 
Bên cạnh đó, Cụm Đoàn Kinh tế - Kỹ thuật và Đoàn Phường 11 cũng đã tổ chức đoàn công tác đến thăm hỏi, tặng quà cho 5 gia đình cựu thanh niên xung phong trên địa bàn Phường 11. Ngoài ra, đoàn công tác cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà và nhận đỡ đầu 1 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn là em Huỳnh Thị Minh Thư ở tổ Tự Tạo 1, đang là học sinh lớp 2b Trường Tiểu học Trại Mát, Phường 11. Sau khi được nhận đỡ đầu, em Huỳnh Thị Minh Thư sẽ được Chi đoàn cơ sở Cục thuế tỉnh, thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh hỗ trợ 1 triệu đồng/quý. 
 
Tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Chi
Tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Chi
 
Dịp này, các đoàn viên thanh niên đến từ Cụm đoàn Kinh tế - Kỹ thuật thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Chi ở đường Cao Thắng, Phường 7, TP Đà Lạt.
 
Anh Trần Kiên Cường – Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng cho biết, các công trình, phần việc được thực hiện đợt này là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm hướng ứng Tháng Thanh niên năm 2022.
 
DUY NGUYỄN