Di Linh: Tổ chức hội thi bí thư chi đoàn giỏi

04:12, 07/12/2022
(LĐ online) - Ngày 7/12, tại trường THPT Nguyễn Huệ (xã Tân Lâm) Huyện Đoàn Di Linh đã tổ chức hội thi bí thư chi đoàn giỏi năm 2022.
 
Trao giải cho các thí sinh xuất sắc
Trao giải cho các thí sinh xuất sắc
 
Tham gia hội thi có 17 bí thư chi đoàn trực thuộc Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ tranh tài với 4 vòng thi: “Tôi là ai”, “Hành trang Bí thư chi đoàn”,  “Tài năng Bí thư chi đoàn”, “Tôi- Người bí thư chi đoàn”.
 
Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba, 2 giải khuyến khích và 1 giải phụ cho phần thi năng khiếu xuất sắc cho các bí thư chi đoàn.  
 
Chị Lê Thị Đào Loan - Bí thư Huyện Đoàn Di Linh cho biết, hội thi là hoạt động Hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027. 
 
Hội thi là dịp để đội ngũ bíí thư chi đoàn tại các cơ sở Đoàn trực thuộc được học hỏi, kinh nghiệm, trao dồi kỹ năng, nghiệp vụ, nhận thức được những điểm mạnh, điểm hạn chế của bản thân qua đó có giải pháp tự rèn luyện, tự khắc phục để tổ chức tốt các phong trào đoàn tại cơ sở. Bên cạnh đó, hội thi để khảo sát, đánh giá chất lượng hoạt động của đội ngũ bí thư chi đoàn, qua đó phát hiện nhân tố tiêu biểu, điển hình để tuyên dương và nhân rộng mô hình hoạt động.
 
HOÀNG YÊN