Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Lâm Đồng đơn vị bầu cử số 16 hoàn thành chương trình tiếp xúc cử tri

07:05, 10/05/2021

(LĐ online) - Đơn vị bầu cử số 16 HĐND tỉnh Lâm Đồng khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại huyện Đạ Huoai có 9 đơn vị bầu cử, gồm: Thị trấn Mađaguôi, thị trấn Đạ M'ri...

(LĐ online) - Đơn vị bầu cử số 16 HĐND tỉnh Lâm Đồng khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại huyện Đạ Huoai có 9 đơn vị bầu cử, gồm: Thị trấn Mađaguôi, thị trấn Đạ M’ri và các xã Mađaguôi, Đạ Oai, Đạ Tồn, Hà Lâm, Phước Lộc, Đoàn Kết, Đạ P’Loa. Tại đơn vị bầu cử số 16, có 5 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Lâm Đồng ứng cử để bầu lấy 3 đại biểu, gồm: Ông Trần Văn Hiệp - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng; ông Lưu Tiến Chinh - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đạ Huoai; bà Ka Him - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Đạ M’ri; bà Nguyễn Hồng Nhung - Chuyên viên Văn phòng HĐND-UBND huyện Đạ Huoai và bà Ka Lản - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên xã Đoàn Kết (huyện Đạ Huoai). 
 
Ứng cử viên HĐND các cấp cùng toàn thể cử tri đều được đo thân nhiệt, sát khuẩn tay trước khi tham gia hội nghị tiếp xúc cử tri
Ứng cử viên HĐND các cấp cùng toàn thể cử tri đều được đo thân nhiệt, sát khuẩn tay trước khi tham gia hội nghị tiếp xúc cử tri

 

Ứng cử viên HĐND các cấp cùng toàn thể cử tri đều được đo thân nhiệt, sát khuẩn tay trước khi tham gia hội nghị tiếp xúc cử tri
Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Lâm Đồng tại đơn vị bầu cử số 16
 
Sáng 10/5, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp xúc với cử tri thị trấn Mađaguôi và 3 xã Đạ Oai, Đạ Tồn và Mađaguôi. Như vậy, sau buổi tiếp xúc với cử trị thị trấn Đạ M’ri và các xã Hà Lâm, Phước Lộc, Đoàn Kết, Đạ P’Loa vào chiều nay 10/5, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Lâm Đồng khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã hoàn thành chương trình tiếp xúc với cử trị tại đơn vị bầu cử số 16.
 
Cử tri đóng góp ý kiến cho các ứng cử viên
Cử tri đóng góp ý kiến cho các ứng cử viên

 

Các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp lắng nghe ý kiến đóng góp của cư tri
Các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp lắng nghe ý kiến đóng góp của cử tri
 
Tại các hội nghị tiếp xúc, cử tri  thuộc đơn vị bầu cử số 16 đã được nghe Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện giới thiệu tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh. Các ứng cử viên đã báo cáo với cử tri về chương trình hành động sẽ thực hiện khi trúng cử.
 
Các hội nghị tiếp xúc đã có hàng trăm cử tri về tham dự và đóng góp ý kiến cho các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh. Sau khi khi lắng nghe chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri địa phương bày tỏ sự tin tưởng và đặt nhiều kỳ vọng vào những người sẽ trúng cử đại biểu HĐND tỉnh Lâm Đồng khóa X.
 
Cử tri đơn vị bầu cử số 16 đã đóng góp hơn 20 ý kiến tâm huyết và mang tính chất xây dựng để các ứng cử viên bổ sung, hoàn thành chương trình hành động khi được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh Lâm Đồng khóa X. Đặc biệt, các cử tri đánh giá cao chương trình tiếp xúc của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh đã sắp xếp thời gian phù hợp, đảm bảo đúng quy trình, quy định của Luật Bầu cử; đồng thời, đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh khi dịch Covid -19 đang diễn biến phức tạp.
 
Thay mặt các ứng cử viên, ông Trần Văn Hiệp - Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng phát biểu tiếp thu ý kiến của cư tri
Thay mặt các ứng cử viên, ông Trần Văn Hiệp - Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng phát biểu tiếp thu ý kiến của cử tri
 
Thay mặt các ứng cử viên HĐND tỉnh khóa X, ông Trần Văn Hiệp - Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đã tiếp thu những ý kiến của cử tri địa phương; đồng thời, tin tưởng cử tri sẽ sáng suốt lựa chọn những người đủ sức, đủ tài vào đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Ông Trần Văn Hiệp khẳng định các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X đều thể hiện quyết tâm, đem hết năng lực, tâm huyết thực hiện tốt vai trò người đại biểu của Nhân dân để chung tay xây dựng bộ máy chính quyền gần dân, sát dân và vì những quyền lợi chính đáng của Nhân dân để phục vụ.
 
KHÁNH PHÚC