Lâm Đồng: Thêm 4 đơn vị được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ Thi đua

05:07, 20/07/2021

(LĐ online) - Ngày 19/7, Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình đã ký quyết định tặng Cờ Thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho 4 tập thể thuộc tỉnh Lâm Đồng. 

(LĐ online) - Ngày 19/7, Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình đã ký quyết định tặng Cờ Thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho 4 tập thể thuộc tỉnh Lâm Đồng. 
 
Sở Y tế Lâm Đồng là một trong 4 đơn vị nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ đợt này. Trong ảnh: Lực lượng y tế làm việc tại chốt kiểm soát dịch bệnh đèo Chuối (Quốc lộ 20, Đạ Huoai)
Sở Y tế Lâm Đồng là một trong 4 đơn vị được Thủ tướng Chính phủ  tặng Cờ thi đua đợt này. Trong ảnh: Lực lượng y tế làm việc tại chốt kiểm soát dịch bệnh đèo Chuối (Quốc lộ 20, Đạ Huoai)
 
4 tập thể này gồm: Ban Tổ chức Tỉnh ủy Lâm Đồng; Báo Lâm Đồng; Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng; Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng. 
 
Đây là những đơn vị đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2020 của tỉnh Lâm Đồng. 
 
Trước đó, vào tháng 6/2021, Thủ tướng Chính phủ cũng đã quyết định tặng Cờ thi đua cho 6 tập thể thuộc tỉnh Lâm Đồng vì đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2020 của tỉnh Lâm Đồng. Các đơn vị này gồm: Nhân dân và cán bộ huyện Đạ Tẻh; Nhân dân và cán bộ phường Lộc Tiến (thành phố Bảo Lộc), Nhân dân và cán bộ xã Tân Hội (huyện Đức Trọng), Nhân dân và cán bộ xã Hòa Ninh (huyện Di Linh), Nhân dân và cán bộ xã Phước Lộc (huyện Đạ Huoai), Quỹ Tín dụng Nhân dân Liên Hiệp (huyện Đức Trọng). 
 
PV