Lãnh đạo huyện Đức Trọng thăm, tặng quà đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế

03:09, 10/09/2021

(LĐ online) - Ngày 10/9, đồng chí Nguyễn Ngọc Phúc - Bí thư Huyện ủy Đức Trọng đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà đội ngũ cán bộ y bác sỹ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19...

(LĐ online) - Ngày 10/9, đồng chí Nguyễn Ngọc Phúc - Bí thư Huyện ủy Đức Trọng đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà đội ngũ cán bộ y bác sỹ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Cùng đi có đồng chí Phạm Thị Thanh Thúy - Phó Chủ tịch UBND huyện và các thành viên.
 
Đồng chí Nguyễn Ngọc Phúc - Bí thư Huyện ủy Đức Trọng, trao giấy khen của UBND huyện các cá nhân của Trung tâm Y tế đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19
Đồng chí Nguyễn Ngọc Phúc - Bí thư Huyện ủy Đức Trọng, trao giấy khen của UBND huyện các cá nhân của Trung tâm Y tế đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19
 
Tại đây, lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện đã báo cáo với đoàn về công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện. Trước tình hình phức tạp của dịch bệnh, đội ngũ y bác sỹ Trung tâm Y tế huyện luôn thực hiện nghiêm những quy định, hướng dẫn của cấp trên để phòng chống dịch ở mức tốt nhất.
 
Đồng chí Nguyễn Ngọc Phúc đã thăm hỏi, động viên và đánh giá cao các giải pháp mà Trung tâm Y tế huyện triển khai trong công tác phòng chống dịch thời gian qua trên địa bàn huyện. Đồng thời, gửi lời cảm ơn tới đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, nhân viên ngành y tế thời gian qua đã không quản ngại khó khăn, vất vả để kịp thời truy vết, xét nghiệm sàng lọc, khoanh vùng các ca nghi nhiễm.
 
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, lãnh đạo huyện Đức Trọng mong muốn đội ngũ cán bộ, y bác sỹ, nhân viên ngành y tế huyện tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động tham mưu với cấp ủy chính quyền giải quyết sớm và triệt để các tình huống dịch bệnh có thể phát sinh.
 
Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Ngọc Phúc đã trao tặng 10 triệu đồng cho Trung tâm Y tế huyện; trao giấy khen của UBND huyện cho 9 cá nhân của  Trung tâm đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 thời gian qua.
 
NHẬT MINH