Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm chúc mừng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Lâm Đồng

07:10, 01/10/2021

(LĐ online) - Ngày 1/10, nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10 và tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam năm 2021...

(LĐ online) - Ngày 1/10, nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10 và tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam năm 2021, Đoàn Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do ông Võ Ngọc Hiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh dẫn đầu đã tới thăm, tặng hoa, chúc mừng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Lâm Đồng. 
 
Đoàn Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến chúc mừng, tặng hoa Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Lâm Đồng
Đoàn Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến chúc mừng, tặng hoa Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Lâm Đồng
 
Hội Người cao tuổi tỉnh được tổ chức theo nguyên tắc tự nguyện, hoạt động theo Hiến pháp, pháp luật và Điều lệ Hội, có nhiệm vụ tập hợp, đoàn kết, động viên người cao tuổi tham gia sinh hoạt Hội Người cao tuổi, góp phần thực hiện các chương trình kinh tế - xã hội, giáo dục thế hệ trẻ, xây dựng nếp sống văn minh, gia đình văn hóa, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Hội làm nòng cốt trong phong trào toàn dân chăm sóc, phụng dưỡng, phát huy vai trò người cao tuổi; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người cao tuổi; nghiên cứu nhu cầu, nguyện vọng của người cao tuổi để kiến nghị cơ quan nhà nước có thẩm quyền để bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người cao tuổi.
 
Tại buổi đến thăm chúc mừng, Chủ tịch  Ủy ban MTTQ tỉnh ghi nhận, đánh giá: Với vai trò là thành viên của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Hội Người cao tuổi tỉnh và các huyện, thành phố đã tích cực tuyên truyền, vận động hội viên gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, nêu gương để con cháu học tập và noi theo; tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, động viên gia đình và Nhân dân tích cực hiến đất, đóng góp kinh phí xây dựng đường giao thông nông thôn... Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh mong muốn trong thời gian tới tổ chức Hội tiếp tục phát huy truyền thống, nêu cao tinh thần “tuổi cao gương sáng”, góp phần thực hiện tốt hơn nữa các phong trào thi đua yêu nước, sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình, xã hội, là tấm gương sáng cho con cháu, cộng đồng xã hội noi theo.
 
Thay mặt Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, ông Đàm Xuân Đêu - Trưởng Ban Đại diện đã bày tỏ sự cảm kích trước buổi tới thăm, động viên, tặng hoa chúc mừng nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi. Đồng thời xin hứa với vai trò, trách nhiệm và sự nhiệt huyết, tập thể Ban Đại diện Hội Người cao tuổi của tỉnh và các cấp Hội địa phương, các hội viên sẽ tiếp tục cống hiến, tham gia tích cực trên mọi lĩnh vực của đời sống góp phần chung vào công cuộc xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh.
 
NGUYỆT THU