Lạc Dương: Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021

06:10, 19/10/2021

(LĐ online) - Ngày 19/10, Ban Thường vụ Huyện ủy Lạc Dương tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi huyện Lạc Dương năm 2021 với chủ đề "Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025". 

(LĐ online) - Ngày 19/10, Ban Thường vụ Huyện ủy Lạc Dương tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi huyện Lạc Dương năm 2021 với chủ đề “Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025”. 
 
Tặng cờ lưu niệm cho các báo cáo viên dự thi
Tặng cờ lưu niệm cho các báo cáo viên dự thi
 
Tham dự Hội thi có 9 thí sinh đại diện cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên trong toàn Đảng bộ huyện. Các thí sinh đã chọn những chuyên đề thiết thực, bám sát thực tiễn cuộc sống, phù hợp với yêu cầu của công tác tuyên truyền trong tình hình mới để dự thi. Đây là một đợt sinh hoạt chính trị lan tỏa, sâu rộng; đồng thời, là dịp tập huấn nghiệp vụ và học tập kinh nghiệm thực tiễn, nhằm tạo bước chuyển biến mạnh mẽ về hiệu quả hoạt động, nâng cao năng lực và phẩm chất của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên trong toàn Đảng bộ huyện.  
 
Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Bùi Quốc Huân - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy; giải nhì thuộc về thí sinh Thân Xuân Quý - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đồng thời,  trao 2 giải ba và 5 giải khuyến khích.  
 
Phát biểu bế mạc Hội thi, đồng chí Phạm Triều – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lạc Dương nhấn mạnh: Kết quả của Hội thi đã khẳng định sự chuyển biến tích cực về nhận thức của các cấp ủy đối với công tác tuyên truyền miệng nói chung và vai trò của các báo cáo viên, tuyên truyền viên cơ sở nói riêng, là điểm nhấn quan trọng trong công tác tuyên truyền triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. 
 
Đây cũng là dịp để đội ngũ báo cáo viên của huyện trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng thuyết trình, phương pháp truyền đạt trong công tác tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong huyện. Hội thi cũng là dịp để tôn vinh hoạt động tuyên truyền miệng, nâng cao chất lượng hoạt động báo cáo viên trong thời gian tới, góp phần nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền miệng, đáp ứng yêu cầu của công tác tư tưởng trong tình hình mới.  
 
Dịp này, Ban Thường vụ Huyện ủy Lạc Dương đã trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 – 2021. 
 
Hội thi được tổ chức đảm bảo thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.
 
TUẤN HƯƠNG