Lễ tiếp nhận ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" từ các đơn vị, doanh nghiệp

06:11, 15/11/2021

(LĐ online) - Chiều ngày 15/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức lễ tiếp nhận ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" năm 2021...

(LĐ online) - Chiều ngày 15/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức lễ tiếp nhận ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2021. Tham dự lễ có ông Đường Anh Ngữ - Phó Chủ tịch Thường trực  Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh,  ông Bon Yô Soan - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng các phòng, ban của MTTQ, các tổ chức tôn giáo, đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh cùng dự. Lễ tiếp nhận ủng hộ nhằm thực hiện Tháng cao điểm “Vì người nghèo” do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động. 
 
Được biết, những năm qua, Tháng cao điểm “Vì người nghèo” trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng luôn được các cấp, các ngành, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh tích cực hưởng ứng bằng nhiều việc làm thiết thực, đóng góp ủng hộ đạt và vượt chỉ tiêu vận động Quỹ “Vì người nghèo” hàng năm, góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền các cấp hỗ trợ, giúp đỡ hàng ngàn hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh ổn định và vươn lên trong cuộc sống, đảm bảo an sinh xã hội. 
 
Tính đến ngày 12/11/2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Thường trực Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh đã nhận được sự đăng ký đóng góp ủng hộ Quỹ của 41 tập thể, cá nhân với tổng số tiền là 8.290.078.000 đồng, trong đó, số tiền đã tiếp nhận được là 2.490.078.000 đồng. Toàn bộ số tiền tiếp nhận được, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh dùng để giúp đỡ hộ nghèo, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, trong đó, tập trung việc hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2020 - 2025, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI.
 

 

 

 

Các đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Lâm Đồng năm 2021
Các đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Lâm Đồng năm 2021

   NGUYỆT THU