Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Lâm Đồng

05:11, 08/11/2022
(LĐ online) - Chiều 8/11, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành mở rộng, nhằm thông qua các nội dung chuẩn bị Đại hội nhiệm kỳ II (2022 – 2027). Dự hội nghị có các Ủy viên Ban Chấp hành Hội và đại diện 12 chi hội trực thuộc trên toàn tỉnh. 
 
Ông Hà Phước Toản – Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia phát biểu tại hội nghị
Ông Hà Phước Toản – Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia phát biểu tại hội nghị
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông tin các nội dung, công tác chuẩn bị Đại hội Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia nhiệm kỳ II (2022 – 2027), thảo luận, phương án nhân sự Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, các chức danh chủ chốt của Hội và Ban Kiểm tra khóa II; quy chế làm việc, nội quy Đại hội; góp ý, sửa đổi, bổ sung điều lệ, dự thảo báo cáo tổng kết công tác Hội nhiệm kỳ thứ I và phương hướng, hoạt động nhiệm kỳ II...
 
Sau thời gian thảo luận, góp ý, các đại biểu đã thông qua, thống nhất chương trình, các nội dung Đại hội và dự thảo báo cáo văn kiện được trình bày tại đại hội. 
 
Các đại biểu tham gia hội nghị
Các đại biểu tham gia hội nghị
 
Phát biểu tại hội nghị, ông Hà Phước Toản - Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh cũng đã đề nghị các chi hội tích cực tham gia, góp phần tổ chức thành công Đại hội sắp tới; đặc biệt, tăng cường công tác tuyên truyền về Đại hội và tổ chức các hoạt động, phong trào của Hội; từ đó, giúp nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên và Nhân dân về vị trí, vai trò của Hội trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 
 
Dự kiến, Đại hội Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia nhiệm kỳ II (2022 – 2027) sẽ tổ chức trong hai ngày 17 và 18/11/2022, với sự tham gia của khoảng 250 đại biểu.
 
Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh hiện có 12 chi hội trực thuộc, với hơn 1.200 hội viên; trong đó, có 11 chi hội cấp huyện, thành; 1 chi hội đơn vị 585 và 1 Câu lạc bộ doanh nghiệp trực thuộc. 
 
Với phương châm “Láng giềng tốt đẹp, Hữu nghị truyền thống, Hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài”, nhiệm kỳ qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tuy nhiên, Hội cũng đã nỗ lực vượt khó, cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra; đồng thời, duy trì, củng cố, vun đắp và nâng cao tình hữu nghị đoàn kết, truyền thống giữa hai nước. 
 
NHẬT QUỲNH