Di Linh: Có 5 hồ bơi công cộng

08:06, 17/06/2019

Theo Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện Di Linh, Di Linh là địa phương có nhiều sông, suối, ao, hồ... nên tiềm ẩn nguy cơ đuối nước rất cao, nhất là đối với những trẻ không biết bơi...

Theo Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện Di Linh, Di Linh là địa phương có nhiều sông, suối, ao, hồ... nên tiềm ẩn nguy cơ đuối nước rất cao, nhất là đối với những trẻ không biết bơi. Để phòng tránh, hạn chế tối đa hậu quả do đuối nước gây ra, Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện Di Linh đã chỉ đạo Ban chỉ đạo hoạt động hè các xã, thị trấn trên địa bàn tăng cường công tác tuyên truyền, nhằm nâng cao ý thức cho các gia đình và toàn xã hội trong việc phòng, chống đuối nước đối với trẻ em. Ban chỉ đạo hoạt động hè các xã, thị trấn tích cực phối hợp với các chủ hồ bơi hiện có trong huyện Di Linh triển khai công tác dạy bơi cho trẻ, qua đó nâng cao kỹ năng bơi lội cho trẻ trong dịp hè. 
 
Ban Chỉ đạo hoạt động hè huyện Di Linh cho biết, trên địa bàn huyện Di Linh hiện có 5 hồ bơi công cộng, bao gồm: hồ bơi Thung Lũng Xanh (thị trấn Di Linh), hồ bơi Gia Hiệp (xã Gia Hiệp), hồ bơi Tam Bố (xã Tam Bố), hồ bơi Hòa Ninh (xã Hòa Ninh) và hồ bơi di động Hòa Nam (xã Hòa Nam).
 
T.ÐỒNG