Thêm những chuyến xe nghĩa tình hướng về miền Trung

03:10, 23/10/2020

(LĐ online) - Trưa ngày 23/10 đoàn từ thiện do Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Trọng phối hợp với Công ty Trọng Minh, Quỹ tín dụng Nhân dân Liên Hiệp, HTX Nam Sơn, Huyện Đoàn, Công ty Anh Ngọc và một số mạnh thường quân khác đã lên đường đến với người dân Thừa Thiên – Huế, Quảng Trị và Quảng Bình.

(LĐ online) - Trưa ngày 23/10 đoàn từ thiện do Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Trọng phối hợp với Công ty Trọng Minh, Quỹ tín dụng Nhân dân Liên Hiệp, HTX Nam Sơn, Huyện Đoàn, Công ty Anh Ngọc và một số mạnh thường quân khác đã lên đường đến với người dân Thừa Thiên – Huế, Quảng Trị và Quảng Bình. Tổng số tiền đóng góp hơn 430 triệu đồng, cùng hơn 3 tấn gạo, 420 thùng mì gói, 400 lít nước lọc, hơn 2 tấn quần áo và một số nhu yếu phẩm khác. Trong đó, Công ty Trọng Minh hỗ trợ 90 phần quần quà và 50 triệu đồng tiền mặt, Quỹ tín dụng Nhân dân Liên Hiệp hỗ trợ 200 phần quà và 100 triệu đồng tiền mặt, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Trọng trích quỹ cứu trợ 50 triệu đồng, Huyện Đoàn Đức Trọng 150 triệu đồng, HTX Nam Sơn 50 triệu đồng, Công ty Anh Ngọc 70 suất quà và 45 triệu đồng tiền mặt...
 
Nhóm Vận tải Đức Trọng trước khi xuất phát đến với người dân vùng lũ miền Trung
Nhóm Vận tải Đức Trọng trước khi xuất phát đến với người dân vùng lũ miền Trung
 
Từ ngày 22/10- 31/10, nhóm Vận tải Đức Trọng cũng đã lên đường đến với người dân vùng lũ Quảng Bình, với các phần quà như nước uống đóng chai, mì gói, gạo, rau củ quả, đèn pin, dầu gió... được vận chuyển trên 5 xe tải do chị Lâm Ngọc Hà (thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng) làm Trưởng đoàn.
 
Trước những thiệt hại nặng nề mà người dân các tỉnh miền Trung phải hứng chịu trong đợt mưa lớn, lũ lớn,  nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện Đức Trọng đã và đang tổ chức nhiều đoàn thiện nguyện đến với người dân tại các tỉnh Thừa Thiên – Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh.
 
N.MINH