Thành phố Đà Lạt ra quân chỉnh trang đô thị

04:03, 25/03/2021

(LĐ online) - Ngày 25/3, Phường 10, thành phố Đà Lạt ra quân chỉnh trang đô thị theo chỉ đạo của Thành ủy và UBND thành phố. 

(LĐ online) - Ngày 25/3, Phường 10, thành phố Đà Lạt ra quân chỉnh trang đô thị theo chỉ đạo của Thành ủy và UBND thành phố. 
 
Lực lượng chức năng và các tổ chức đoàn thể của phường trực tiếp đến các tuyến đường như: Trần Quý Cáp, Hùng Vương, Hoàng Hoa Thám, Trần Hưng Đạo, Yersin, Quang Trung, Nguyễn Trãi… 
 
Theo kế hoạch, mỗi tháng, Phường 10 ra quân 15 lần kiểm tra và xử lý những vi phạm, nhắc nhở các hộ dân đang làm trái các quy định về trật tự đô thị; đồng thời, kiên quyết tháo dỡ bảng hiệu quảng cáo tại đường Yersin, một trong những tuyến thường xuyên vi phạm về trật tự đô thị.
 
Thành phố Đà Lạt đã và đang triển khai đồng loạt các địa bàn trên thành phố nhằm chấn chỉnh công tác quản lý đô thị, an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, kiểm tra xử lý các hoạt động buôn bán hàng rong, lấn chiếm lòng lề đường buôn bán, lắp đặt bảng hiệu, bảng quảng cáo không đúng quy định làm mất mĩ quan đô thị và trưng bày hàng hóa không đúng quy định. Hoạt động đang hướng đến giải quyết dứt điểm những tình trạng vi phạm, góp phần xây dựng thành phố có mĩ quan và đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn.
 
MINH ĐẠO