Di Linh: Thăm viếng và hỗ trợ gia đình nạn nhân bị lạc trong rừng tử vong

09:09, 09/09/2021

(LĐ online) - Như Báo Lâm Đồng đã thông tin, vào ngày 2/9, trong lúc vào rừng tìm nứa, lồ ô và dây mây, ông K'Biêu (ngụ tại thôn Kơ Nệt, xã Bảo Thuận, huyện Di Linh) đã đi lạc và tử vong...

(LĐ online) - Như Báo Lâm Đồng đã thông tin, vào ngày 2/9, trong lúc vào rừng tìm nứa, lồ ô và dây mây, ông K’Biêu (ngụ tại thôn Kơ Nệt, xã Bảo Thuận, huyện Di Linh) đã đi lạc và tử vong. Sau khi nhận được thông tin, ngày 9/9, đồng chí K’Broi – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Di Linh, đại diện lãnh đạo các phòng ban của huyện đã đến thăm viếng và trao số tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân.  
 
Gia đình nạn nhân là hộ có hoàn cảnh hết sức khó khăn
Gia đình nạn nhân là hộ có hoàn cảnh hết sức khó khăn
 
Tại buổi thăm viếng gia đình nạn nhân nói trên, đồng chí K’Broi – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng các đồng chí trong đoàn đã chia buồn sâu sắc, động viên gia đình tổ chức lễ mai táng tiết kiệm, an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã trao số tiền 18 triệu đồng để hỗ trợ gia đình nạn nhân trong lúc khó khăn. Bên cạnh đó, Đảng ủy, UBND xã Bảo Thuận cũng đã triển khai vận động cán bộ và các nguồn lực để hỗ trợ cho gia đình nạn nhân, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương nhằm giúp gia đình nạn nhân sớm vượt qua hoàn cảnh khó khăn, ổn định cuộc sống.
 
NDONG BRỪM