Cát Tiên: Trao tặng 660 suất quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn

05:01, 19/01/2022
(LĐ online) - Ngày 19/1, Hội Chữ thập đỏ huyện Cát Tiên phối hợp với các tổ chức, đoàn thể trên địa bàn huyện trao tặng 661 suất quà với trị giá hơn 231 triệu đồng cho các đối tượng hộ nghèo, hộ khó khăn và các em học sinh trên địa bàn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
 
Hơn 660 phần quà đã được Hội Chữ thập đỏ huyện Cát Tiên trao tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn.
Hơn 660 phần quà đã được Hội Chữ thập đỏ huyện Cát Tiên trao tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn.
 
Dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện Cát Tiên cùng các tổ chức, đoàn thể đã đến thăm, trao quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh cấp 1 và 2 trên địa bàn xã Đồng Nai Thượng và các em học sinh Trường THPT Gia Viễn. Mỗi phần quà bao gồm: gạo, mì chính, dầu ăn và một số các nhu yếu phẩm khác. 
 
Đây là hoạt động thiết thực ý nghĩa của Hội Chữ thập đỏ huyện Cát Tiên trong việc vận động các nhà tài trợ, nhà hảo tâm quan tâm giúp đỡ, chia sẻ cho người nghèo, cận nghèo, yếu thế vơi bớt khó khăn, đón Tết cổ truyền trong an lành, sum vầy.
 
Cũng trong dịp này, Hội Chữ thập đỏ Cát Tiên đang tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động vận động, kêu gọi các tổ chức, cá nhân chung tay và tổ chức các hoạt động trao quà Tết cho những hoàn cảnh nghèo, khó khăn, neo đơn, bệnh tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn… 
 
HOÀNG SA