Cát Tiên: Ra mắt mô hình: "Đường thông - Hè thoáng - Không có điểm che khuất"

03:05, 13/05/2022
(LĐ online) - Ngày 13/5, Công an huyện Cát Tiên đã tổ chức Lễ ra mắt mô hình "Đường thông - Hè thoáng - Không có điểm che khuất". 
 
Tại buổi lễ ra mắt, Công an huyện đã thông qua Quyết định thành lập mô hình "Đường thông - Hè thoáng - Không có điểm che khuất", ra mắt Ban Điều hành và thành viên mô hình. 
 
Trong đó, Phân Đoàn CSGT-QLHC sẽ tăng cường phối hợp với Đoàn thanh niên các xã Gia Viễn, Tiên Hoàng và thị trấn Cát Tiên nhằm phát huy tinh thần trách nhiệm của Nhân dân trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông; tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, các hành vi vi phạm pháp luật nói chung và các hành vi vi phạm TTATGT nói riêng, góp phần tham gia kiềm chế tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn huyện. 
 
Ngay sau Lễ ra mắt, lực lượng Đội CSGT-QLHC đã phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Tiên Hoàng ra quân phát quang bụi rậm; tuyên truyền các hộ kinh doanh và Nhân dân trên tuyến đường DH 91 ký cam kết không lấn chiếm lòng, lề đường; rà soát các điểm có nhiều khúc quanh cua, che khuất tầm nhìn để đề xuất các biển báo hiệu... góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông cho người dân khi tham gia giao thông. 
 
Thông qua mô hình, trong thời gian tới Công an huyện Cát Tiên sẽ nhân rộng ra trên tất cả các tuyến đường trên địa bàn huyện.
 
HOÀNG SA